Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ có án phạt dành cho thủ môn Szczesny

Thứ Bảy 22/02/2014 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định sẽ có hình phạt dành cho thủ thành người Ba Lan do chế nhạo trọng tài sau khi rời sân vì bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Bayern.

Giữa tuần qua trong trận đấu ở Champions League, thủ môn Szczesny đã phải nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với Robben của Bayern trong khu vực 16m50. Trên đường rời sân tiến vào đường hầm, thủ thành số 1 người Ba Lan đã có hành động thô tục, và máy quay trên sân Emirates đã tóm được hành động đáng lên án của Szczesny.

Szczesny
 

Việc chế nhạo trọng tài khiến thủ thành người Ba Lan đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Hành động của Szczesny cũng không nhận được sự ủng hộ từ phía ban lãnh đạo Arsenal. Trang Goal đưa tin CLB chủ sân Emirates sẽ có hình phạt dành cho người gác đền số 1 của CLB.

Thông tin trên đã được chính HLV Wenger lên tiếng xác nhận. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Hành động của Szczesny thực sự rất đáng thất vọng. Arsenal là đội bóng chuyên nghiệp, nên các cầu thủ cần kiểm soát phản ứng trong trận đấu. Szczesny là một phần của CLB, và cậu ấy cũng phải thực hiện điều đó. Chúng tôi không đồng tình với hành động của Szczesny. Arsenal sẽ có cách giải quyết chuyện này trong nội bộ đội bóng”.

Ở trận tiếp đón Sunderland trên sân nhà Emirates thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh, Szczesny nhiều khả năng chưa phải nhận án phạt từ HLV Wenger. Thời gian gần đây, tiền đạo Giroud đã bị giam trên băng ghế dự bị do dính vào vụ bê bối tình cảnh và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB. Tuy nhiên, Giroud sẽ góp mặt ở trận gặp Sunderland sau khi được HLV Wenger tha thứ.

Trước trận đấu ở vòng 27 Premier League, vị thuyền trưởng Wenger còn tiết lộ thêm về đội hình ra sân của Arsenal: “Sau khi Mesut Oezil sút hỏng penalty, chúng tôi cần cho cậu ấy thời gian để vượt qua nỗi buồn này. 48 giờ là chưa đủ cho Oezil”. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đón tiếp Sunderland vào lúc 22h đêm nay (theo giờ Việt Nam).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X