Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ "chơi trội" trong vụ Nuri Sahin?

Thứ Ba 21/08/2012 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đầu, Arsenal chỉ tính mượn Nuri Sahin theo mùa nhưng mới đây, Ngài Giáo Sư đã thêm vào bản hợp đồng trình lên lãnh đạo Real một điều khoản mua đứt tiền vệ người TNK vào cuối mùa bóng này. Đây có thể là mấu chốt giúp cho The Gunners giành được quyền sở hữu Nuri Sahin trong khi các đội bóng khác không muốn hoặc không dám chi tiền để mua một cầu thủ vẫn nằm trong kế hoạch của Real trong tương lai.

Sau nhiều lần được HLV Mourinho tin tưởng trao cơ hội nhưng không thể hiện được gì nhiều, giờ đây Nuri Sahin đã được Ngài Đặc Biệt cấp "quota" cho đi du học để "tích lũy thêm kinh nghiệm". Và ngay lập tức đã có rất nhiều đội bóng lớn bé khắp châu âu đánh tiếng với các nhà ĐKVĐ La Liga hòng có được sự phục vụ của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Nuri Sahin
Nuri Sahin sẽ về Arsenal và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Emirates?
Trong số đó đáng chú ý nhất là Liverpool và Arsenal. Trong khi The Kops có ưu thế là mối quan hệ tốt giữa HLV Brendan Rogers và Mourinho khi 2 người còn làm việc chung ở Chelsea thì Arsenal lại ghi điểm bởi họ đang sở hữu trong tay tấm vé dự Champions League 2012-13 (đấu trường mà Nuri Sahin luôn khao khát được thể hiện).

Và động thái mới đây của Arsenal đã cho thấy rằng họ mới chính là ứng cử viên số một trong việc giành quyền sở hữu Nuri Sahin ở mùa giải năm nay. Sau khi chính thức chia tay Van Persie và Alex Song, HLV Arsene Wenger đang có trong tay 40 triệu bảng để tiêu xài. Và mặc dù đã đem về sân Emirates 3 bản hợp đồng khá chất lượng tuy nhiên Ngài Giáo Sư vẫn chưa có ý muốn dừng lại. Mới đây, đích thân vị chiến lược gia người Pháp đã đề đạt với  BLĐ Real một lời đề nghị mượn Nuri Sahin ở mùa giải năm nay kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa tới.

Hiện tại Nuri Sahin đang hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần tại đội bóng thủ đô TBN. Và dù rất yêu mến Arsenal nhưng chắc chắn tiền vệ này sẽ chỉ chấp nhận về với sân Emirates nếu như HLV Arsene Wenger đồng ý trả cho anh con số tương ứng. Ngoài ra, mức phí chuyển nhượng của Nuri Sahin sẽ không hề nhỏ do Mourinho đã "trói" anh bằng một bản hợp đồng có thời hạn lên tới tận 7 năm- chứng tỏ rằng Mourinho rất xem trọng Nuri Sahin. Liệu chuyện Arsenal "chơi trội" trong thương vụ này có thành sự thực?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X