Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ cho Arshavin gia nhập Tottenham trong tháng Một?

Thứ Tư 12/09/2012 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như chắc chắn Arshavin sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông, nhưng liệu đích đến của cầu thủ người Nga có phải là Tottenham?

Mất đến 15 triệu bảng để chiêu mộ Arshavin từ Zenit năm 2009 đưa cầu thủ người Nga trở thành bản hợp đồng tốn kém thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ nhưng chỉ sau hơn hai năm, Arshavin đang trở thành "hàng thanh lí". Không còn được trọng dụng do phong độ bắt đầu sa sút, Arshavin từng bị Arsenal đẩy về câu lạc bộ cũ Zenit theo dạng cho mượn trong mùa giải trước. Hè vừa rồi, một số câu lạc bộ tại Nga cũng từng có ý định chiêu mộ Arshavin nhưng sau đó tất cả đều đã rút lui.

Arshavin đang bị đẩy khỏi Emirates
Arshavin đang bị đẩy khỏi Emirates

Nguyên nhân đến thời điểm hiện tại Arshavin vẫn phải ở lại Arsenal dù HLV Wenger đang rất muốn bán tiền đạo này nằm ở thời hạn hợp đồng, khi chỉ còn một mùa giải nữa là Arshavin sẽ hết hạn rồi trở thành cầu thủ tự do. Thế nên nhiều câu lạc bộ đang muốn đợi đến thời điểm đó để có được Arshavin miễn phí theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng Arsenal thì không muốn thế, câu lạc bộ thành London muốn thanh lí cầu thủ người Nga ngay trong tháng 1/2013.

Đích đến tiếp theo của Arshavin có thể là Tottenham, khi câu lạc bộ này cũng đang muốn đưa thêm về White Hart Lane thêm một cầu thủ sáng tạo. Sau sự ra đi của Van Der Vaart và Modric, Tottenham đang thiếu đi một cầu thủ đóng vai trò "tiếp đạn" cho hàng tiền đạo cắm phía trên cũng như trực tiếp ghi bàn. Thương vụ Moutinho bị mắc kẹt do phía Porto đưa ra mức giá quá cao khiến Tottenham bắt đầu chuyển sang nhòm ngó những mục tiêu mới. Con số 30 bàn thắng trong 134 trận ra sân trong màu áo Arsenal của Arshavin khiến Spurs để mắt đến tiền đạo này. Nếu chiêu mộ Arshavin, Tottenham chỉ mất khoảng 5-8 triệu bảng do tiền đạo này đã sắp hết hạn hợp đồng với Arsneal.

Hơn nữa dù không được trọng dụng tại Arsenal, nhưng Arshavin vẫn gây ấn tượng mỗi lần trở về thi đấu trong màu áo đội tuyển Nga. Trong bối cảnh Tottenham đang cần giải quyết bài toán "sáng tạo" một cách tạm thời thì Arshavin cũng là một giải pháp tốt. Có điều với "thù oán" từ hai câu lạc bộ cùng thành phố đã trở thành truyền thống, liệu Arsenal có sẵn sàng để Arshavin gia nhập Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa đông?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X