Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ chiêu mộ Gary Cahill trong mùa hè?

Thứ Hai 21/03/2011 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa này, Arsenal đã lần lượt để mất gần như tất cả chỉ trong vòng 2 tuần. Việc hòa trước Wes Brom đã khiến các "pháo thủ" có khả năng mất nốt hi vọng tại Premier League. Vì vậy, HLV Arsene Wenger lúc này đang dần nhẩm tính đến mùa sau và mục tiêu hàng đầu của ông là gia cố hàng phòng ngự.

Cuối mùa trước, Arsenal đã "thay máu" toàn bộ hàng thủ khi để Gallas, Silvestre ra đi và thay vào đó bằng Koscielny và Squillaci. Có thể HLV Wenger cho rằng việc đó sẽ giúp ông yên tâm hơn về hàng phòng ngự khi đang có "thủ lĩnh mới" Vermaelen. Thế nhưng vừa vào đầu mùa giải chưa được bao lâu, Vermaelen lại dính chấn thương Ạchilles và trung vệ người Bỉ mãi chẳng thể ra sân thi đấu, dù theo dự kiến ban đầu, Vermaelen có thể trở lại vào đầu tháng Một, thế nhưng giờ đã là cuối tháng Ba mà Vermaelen vẫn phải ngồi trong phòng y tế của Arsenal.

Gary Cahill (áo trắng) đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Theo những thông tin vừa được đích thân HLV Wenger công bố, Vermaelen có khả năng phải nghỉ đến hết mùa này. Như vậy, hàng phòng ngự vốn đã chẳng được đánh giá cao của Arsenal sẽ tiếp tục phải thi đấu với Djourou, Koscielny và Squillaci được HLV Arsene Wenger sử dụng chiến thuật "xoay tua". Nhưng đó là chuyện của mùa này, còn mùa sau thì chắc chắn HLV Wenger phải có sự bổ sung. Bởi lẽ biết đâu chấn thương của Vermaelen lại tiếp tục diễn biến xấu đi và ngày trung vệ này trở lại sân cỏ tiếp tục bị đếm lùi. Vì vậy, HLV Wenger đang đặt Gary Cahill của Bolton vào tầm ngắm.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Wenger bày tỏ sự quan tâm với Gary Cahill. Hồi tháng Một, HLV Wenger từng có ý định chiêu mộ Cahill nhưng "giáo sư" sau đó lại quyết định chờ đợi Vermaelen trở lai. Tuy nhiên, việc mất tất cả chỉ trong hai tuần đã khiến HLV Wenger nghĩ đến một sự đảm bảo chắc chắn hơn cho hàng phòng ngự, và Gary Cahill lại được đưa vào danh sách chuyển nhượng trong mùa hè. Nhưng Arsenal sẽ phải cạnh tranh với MU và Tottenham nếu muốn có Gary Cahill. Hiện tại, HLV Owen Coyle của Bolton đã chuẩn bị sẵn 3 triệu bảng chiêu mộ Matt Mills của Reading để thay thế Gary Cahill.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X