Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ chiêu mộ 3 ngôi sao trong phiên chợ Hè

Thứ Năm 06/02/2014 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những nguồn tin mà báo chí Anh thu thập được, HLV Arsene Wenger sẽ chiêu mộ 3 cầu thủ hàng đầu thế giới ngay trong mùa Hè năm nay.

Julian Draxler
"Pháo thủ" sẽ trở lại với mục tiêu Julian Draxler

Tờ Daily Mail khẳng định rằng ông Wenger đang khát khao bổ sung một hậu vệ phải, một trung vệ và một tiền đạo ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Vị trí số 1 của Arsenal trên BXH Premier League thời gian qua chính là bệ phóng cho sự phát triển của những bản hợp đồng thương mại có giá trị lớn. Dựa trên tiền đề đó, ban lãnh đạo Arsenal muốn hào phóng hơn nữa trong việc mua sắm của CLB. Mặc dù đã chi tới 42 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Oezil nhưng họ vẫn sẵn sàng ủng hộ tài chính để Wenger thực hiện mục tiêu tăng cường lực lượng.

Hiện tại, hệ thống tuyển trạch viên của Arsenal trên toàn thế giới đang hoạt động một cách tích đực để xác định những mục tiêu thực sự phù hợp với mong muốn của nhà cầm quân người Pháp. Ông Wenger cũng đang hết sức tập trung vào công việc của mình sau khi chấp thuận bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 3 năm, giá trị 24 triệu bảng với CLB ông gắn bó từ năm 1996. Một kỷ nguyên thành công mới của Arsenal là điều mà Wenger mong muốn và để làm được điều đó, đội hình ông cần có thêm những ngôi sao.

Theo tìm hiểu của giới thạo tin, Arsenal sẽ quay lại với mục tiêu Julian Draxler mà họ đã bỏ lỡ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Wenger từng nhắm tới Yohan Cabaye nhưng đáng tiếc là tiền vệ người Pháp đã theo tiếng gọi của đội bóng giàu có PSG. Jackson Martinez, Edin Dzeko, Mario Mandzukic và Diego Costa cũng nằm trong danh sách mục tiêu mà Arseanal theo đuổi. Ở vị trí hậu vệ phải, cái tên được nhắm đến là Lukasz Piszczek, cầu thủ đang thi đấu cho Dortmund.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X