Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ chiến đấu cho vị trí thứ 3

Thứ Hai 25/02/2013 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là khẳng định của HLV Arsene Wenger sau khi chứng kiến Chelsea thất bại ngay trên sân nhà của Man City.

Cuộc đua vô địch có lẽ chỉ còn là trận chiến nội bộ thành Manchester, khi mà cả Man Utd và Man City đều đã tạo ra khoảng cách an toàn đối với những đối thủ bám đuổi phía sau. Và đến lúc này, có vẻ như cuộc chiến vào Top 4 còn căng thẳng hơn nhiều. Sau khi The Blues trắng tay trên sân nhà của Man City, khoảng cách giữa đội đứng thứ 3 (Chelsea) và CLB xếp thứ 5 (Arsenal) chỉ còn lại 2 điểm. Điều này càng khiến HLV Wenger có thêm lý do để tự tin vào một vị trí cao hơn của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.



Arsenal đang đứng trước cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3
Arsenal đang đứng trước cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3

Chiến lược gia người Pháp chia sẻ trên trang chủ của Arsenal: “Chúng tôi chỉ còn cách Chelsea, đội bóng xếp thứ 3 có 2 điểm, và ở vòng đấu tới, Arsenal sẽ có cuộc chạm trán với Tottenham. Đó là trận đấu quan trọng và nó sẽ có yếu tố quyết định đến vị trí của Arsenal ở mùa giải năm nay”.

“Chúng tôi đã sẵn sàng để làm được điều đó. Bạn có thể thấy được sự quyết tâm từ các cầu thủ trong trận đấu với Aston Villa vừa qua. Arsenal sẽ chiến đấu đến những phút cuối cùng của trận đấu, và thể hiện điều đó trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Gần đây Arsenal đã để thủng lưới quá nhiều, và hàng phòng ngự sẽ phải chơi tập trung hơn”.


“Dứt điểm cũng là điều mà các học trò của tôi phải cải thiện trong thời gian tới. Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng lại không thể biến nó thành bàn thắng, điều đó thật không tốt”.

Chủ nhật tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Tottenham. Và nếu muốn có được vị trí thứ 3, chiến thắng sẽ là điều bắt buộc với đoàn quân của HLV Wenger. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi tại White Hart Lane, Arsenal đã không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước Tottenham kể từ năm 2007 đến nay, trong khuôn khổ Premier League.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X