Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ buộc phải bán Aubameyang hè này

Thứ Ba 19/05/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jeremie Aliadiere khẳng định Arsenal không có lựa chọn nào ngoài việc bán Aubameyang hè này, kể cả là với giá rẻ.
Tuyển thủ Gabon đang chuẩn bị bước vào năm cuối trong hợp đồng với Arsenal. Những buổi đàm phán gia hạn vẫn chưa cho kết quả khả quan. Barca, Real Madrid và Inter đều đang được liên hệ với Aubameyang, người đã ghi được 61 bàn sau 97 lần ra sân kể từ khi gia nhập Pháo thủ năm 2018.

HLV Arteta cho biết ông muốn giữ Aubameyang bằng mọi giá. Nhưng Aliadiere cho rằng việc không thể đàm phán hợp đồng mới có thể khiến đội bóng thành London buộc phải bán Aubameyang để lấy tiền.

Arsenal sẽ buộc phải bán Aubameyang hè này hình ảnh

Arsenal sẽ buộc phải bán Aubameyang hè này


“Arsenal sẽ buộc phải bán Aubameyang, chắc chắn là như vậy. Arsenal không thể cứ mất các cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do được. Thú thật là tôi không thể tin chúng ta lại có một lần nữa để một cầu thủ hàng đầu, đội trưởng của mình bước vào mùa hè với 1 năm hợp đồng còn lại.

Với tôi, vấn đề này cần được giải quyết khi cậu ấy còn 2 năm hợp đồng. Hè năm ngoái, cậu ấy đáng lẽ nên ký vào một bản hợp đồng mới hoặc bị bán. Bởi vì khi bạn chỉ còn 1 năm hợp đồng, tâm trí của các cầu thủ có sự khác biệt.

Nếu tôi là Aubameyang và tôi biết mình chỉ còn 1 năm hợp đồng, tôi sẽ hy sinh 1 năm sự nghiệp còn lại để ra đi theo dạng tự do và được trả một khoản lương kếch xù khi mà mọi đội bóng trên thế giới này đều theo đuổi tôi. Ai lại không làm thế chứ?

Đó là lý do tôi cho rằng chúng ta đang gặp vấn đề về quản lý một lần nữa. Hợp đồng của Aubameyang nên được giải quyết khi nó còn 2 năm. Bạn không nên để một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, nhất là một cầu thủ như Aubameyang. Nó không đúng chút nào.

Các cầu thủ sẽ tận dụng cơ hội này, kéo dài các buổi đàm phán và điều tiếp theo mà bạn biết là anh ta chỉ còn 1 năm hợp đồng. Và bây giờ, chúng ta sẽ bán cậu ấy được bao nhiêu tiền? Arsenal lại bị rơi vào tình thế tệ hại nhất có thể bởi vì bạn có một cầu thủ đẳng cấp có thể đem về 20-25 bàn ở Premier League và chuẩn bị ra đi theo dạng tự do.

Giờ thì chúng ta kỳ vọng bán cậu ấy được bao nhiêu? Chẳng có con số nào so sánh được với giá trị của cậu ấy hè năm ngoái. Arsenal có lẽ còn đòi được khoản tiền tới 100 triệu bảng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X