Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: “Khi bóng đá bình thường trở lại, Arsenal sẽ bùng nổ”

Thứ Năm 11/03/2021 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tin rằng Arsenal rất sẵn sàng bùng nổ khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn.
Tính tới nay, Arsenal đang trải qua mùa giải 2020-21 đáng thất vọng. Tại Premier League, đội bóng thành London chỉ có vị trí thứ 10, ít hơn 8 điểm so với Top 6 được dự các cúp châu Âu trong khi mùa giải còn 11 vòng.

Mikel Arteta Khi sự bình thường trở lại, Arsenal sẽ bùng nổ hình ảnh
Arsenal đang có thành tích thất vọng

Đêm nay,, Arsenal sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại lượt đi vòng 1/8 Europa League với Olympiacos. Họ công khai thể hiện quyết tâm vô địch giải đấu này để chắc chắn có vé dự đấu trường châu Âu mùa tới mà không cần quan tâm đến thành tích ở Premier League.

Cho đến giờ, giới chuyên môn vẫn tranh cãi về việc Arsenal có thực sự tiến bộ dưới thời Mikel Arteta. Còn HLV người Tây Ban Nha lại tự tin rằng đội bóng của ông vẫn đang hoàn thiện từng ngày:

“Dịch bệnh đã làm đảo lộn nhiều thức, tạo ra bối cảnh mới và điều kiện mới khác hoàn trước đây. Làm việc trong điều kiện như vậy thực sự là một thách thức và vô cùng kho skhăn. Nhưng đồng thời, nó lại là thời cơ để CLB phát triển theo hướng tích cực hơn”.

“Chúng tôi đang tạo ra một tập thể thực sự mạnh, có sự liên kết bền chặt giữa các cầu thủ và cả với người hâm mộ. Đó là nền tảng vững chắc cho tương lai sau này. Tôi nghĩ khi mọi thứ hoàn toàn trở lại bình thường, chúng tôi đã ở một tư thế khác. Tôi tin đội bóng đang đi đúng hướng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X