Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ bị làm nhục nếu trở lại Champions League

Thứ Ba 30/04/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cảm thấy quan ngại cho tương lai của đội bóng cũ với phong độ sa sút thê thảm và chất lượng đội hình hạn chế như ở thời điểm hiện tại.

Tưởng chừng top 4 Premier League đã là mục tiêu nắm chắc trong tay với lịch thi đấu thuận lợi về cuối mùa giải, thế rồi Arsenal bất ngờ sa sút phong độ không phanh với ba thảm bại liên tiếp trước Crystal Palace, Wolverhampton và Leicester, thậm chí còn tệ hại dần đều theo các tỷ số 3-2, 3-1 và 3-0.

Giờ thì đã chính thức đánh mất nốt vị trí thứ tư và cả quyền tự quyết tấm vé tham dự Champions League năm sau, ấy vậy mà hy vọng vẫn chưa hoàn toàn hết cho Pháo Thủ khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Man Utd, Chelsea và Tottenham cũng đều liên tục tự bắn vào chân mình.

Arsenal trở lại Champions League, nên hay không hình ảnh
Arsenal trở lại Champions League, nên hay không?

Bên cạnh đó, thầy trò Unai Emery còn có thể trở lại sân chơi số một Châu Âu sau hai năm vắng bóng thông qua con đường vô địch Europa League. Thời điểm hiện tại, họ đã lọt vào vòng bán kết và chuẩn bị đụng độ Valencia.

Tất cả điều này đồng nghĩa Arsenal vẫn còn đủ cơ hội lật ngược thế cờ, nhưng rồi theo quan điểm ý kiến của huyền thoại Ian Wright thì có làm được thành công thì cũng chẳng ý nghĩa gì, bởi lẽ với chất lượng đội hình hạn chế thế này thì đội bóng cũ của ông cũng sẽ bị làm nhục như thường ở Champions League.

Cựu tiền đạo người Anh phát biểu: “Chúng ta đang rất hẹp cửa cán đích top 4 Premier League và trở lại Champions League. Tất nhiên cơ hội và hy vọng vẫn còn đó nhưng rồi thiết nghĩ để làm gì cơ chứ? Nếu cứ chơi như thế này, với những cầu thủ như thế này thì chúng ta sẽ lại bị làm nhục mất thôi.”

“Nếu có thể, tôi mong muốn ban lãnh đạo kiên nhẫn trao thời gian và tạo điều kiện tối đa cho HLV xây dựng một đội hình theo đúng ý mình. Trước mắt ngay ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, chúng ta cần phải có sự đầu tư mạnh tay và nghiêm túc cho những bản hợp đồng chất lượng.”


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X