Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ bán cả Ozil và Mkhitaryan vì lý do này

Thứ Bảy 01/06/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal bán Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan ở Hè 2019, lý do là bởi Pháo thủ muốn giảm bớt quỹ lương của mình.

Arsenal muốn bán 2 sao khủng


Arsenal đã không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Trận thua 1-4 trước Chelsea trong trận chung kết Europa League khiến Pháo thủ có năm thứ 3 liên tiếp không được dự C1. HLV Unai Emery vì thế cũng không được cấp quá nhiều tiền để mua sắm vào tháng 6 này, ông chỉ có khoảng 55 triệu bảng để nâng cấp đội hình.
 
Chuyển nhượng Arsenal bán Ozil và Mkhitaryan ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal bán Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan ở Hè 2019


Không những không được cấp tiền mua sao khủng, việc không có vé dự Champions League đang khiến BLĐ Pháo thủ cân nhắc đẩy đi một số cầu thủ đang nhận mức lương cao, qua đó bình ổn quỹ lương của đội bóng.
Chuyển nhượng Arsenal bán Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan ở Hè 2019, lý do là bởi Pháo thủ muốn giảm bớt quỹ lương của mình. Hiện tại Ozil đang nhận 350.000 bảng/tuần, trong khi đó Mkhitaryan hưởng 175.000 bảng/tuần.

Arsenal sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có 2 cầu thủ trên. Đội chủ sân Emirates muốn thu về 25 triệu bảng từ Ozil và 30 triệu bảng từ Mkhitaryan. Hiện Ozil đang được một số đội bóng của Italia theo đuổi, trong khi đó cựu sao M.U được Valencia và Atletico Madrid để mắt tới.

Nếu đẩy thành công Ozil và Mkhitaryan rời Emirates, Arsenal không những giảm bớt được quỹ lương mà còn có thể có thêm kinh phí đưa về những bản hợp đồng mới. Theo Daily Mail, Shkodran Mustafi cũng là một trong những cái tên có thể bị bán vào tháng 6 này. 

Trung vệ người Đức tới Arsenal từ Valencia với giá 35 triệu bảng nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình, mùa giải 2018/19 anh chơi rất tệ. Arsenal muốn mua Kostas Manolas của Roma. Đội bóng thành London chấp nhận chi 32 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991 ở Hè 2019, Manolas được cho là sự thay thế cho Mustafi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X