Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ bán Alexis Sanchez ở Hè 2019"

Thứ Tư 06/03/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Alexis Sanchez ở Hè 2019, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Charlie Nicholas.

Sanchez sẽ rời MU ở Hè 2019


Alexis Sanchez tới M.U từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, ngôi sao người Chile được kỳ vọng rất nhiều khi tới Old Trafford, song những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1988 không thể hiện được khả năng của mình, anh chơi tệ hại dưới thời Mourinho, khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford phong độ của số 7 cũng không có sự thay đổi.
 
Charlie Nicholas MU bán Alexis Sanchez ở Hè 2019 hình ảnh

Charlie Nicholas cho rằng MU sẽ bán Sanchez ở Hè 2019


Mùa giải này, Sanchez chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Dù liên tục được trao cơ hội nhưng cầu thủ này không thể lấy lại những gì tốt nhất của mình. Hiện Sanchez dính chấn thương đầu gối, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Sanchez đang hưởng lương cao nhất trong đội hình M.U, rõ ràng phong độ tệ hại của cầu thủ này khiến những trụ cột của Quỷ đỏ như Pogba hay De Gea phải cảm thấy ghen tỵ. MU bán Alexis Sanchez ở Hè 2019, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Charlie Nicholas.

“M.U đang có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh. Thậm chí Lukaku cũng có thể đá tiền đạo cánh, ngoài ra họ còn có Martial, Lingard hay Mata. Tôi nghĩ rằng Sanchez sẽ phải ra đi ở Hè 2019, M.U không cần sự có mặt của cậu ấy nữa”.

“Bán Sanchez, M.U vừa thu về một số tiền lại vừa giảm bớt quỹ lương. Ed Woodward thích thú với những cầu thủ trẻ, còn tiềm năng để phát triển. Tôi nghĩ ông ấy sẽ đẩy Sanchez ra đi để đưa về một cầu thủ tấn công trẻ hơn”.

PSG được cho là quan tâm Sanchez, Barca cũng có thể mua lại cầu thủ người Chile. M.U muốn thu về từ 25 đến 30 triệu bảng từ ngôi sao 30 tuổi. Số tiền mà Man đỏ yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của PSG và Barca, song mức lương của anh lại là vấn đề lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X