Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Matt Macey

Thứ Năm 10/10/2013 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ắt hẳn lúc này nhiều người đang đặt câu hỏi Matt Macey là ai? Xin thưa, đó là một thủ thành mới 18 tuổi đầy tiềm năng được HLV Wenger đánh giá rất cao.

Dù đang sở hữu Szczesny, Fabianski và Viviano, thế nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa thể yên tâm về vị trí trong khung gỗ. Szczesny có tiềm năng nhưng thủ thành này vẫn chưa thực sự thi đấu ổn định, Fabianski thì chưa khi nào được đánh giá là một thủ thành đẳng cấp cả. Viaviano vẫn còn quá trẻ và hiện đang được cho Palermo mượn.

Matt Macey - tài năng trẻ được HLV Wenger đặc biệt quan tâm
Matt Macey - tài năng trẻ được HLV Wenger đặc biệt quan tâm

Điều đó khiến HLV Wenger trăn trở với bài toán thủ môn bởi ngoài việc tăng cường sức mạnh tấn công, Arsenal cũng cần tập trung cải thiện hàng phòng ngự nếu muốn vươn tới những danh hiệu. Để thực hiện điều đó, HLV Wenger không ít lần thừa nhận theo dõi một số mục tiêu nhưng chưa có động thái cụ thể nào.

Mới đây, Arsenal vừa đưa ra một tin mừng khi "pháo thủ" sắp chiêu mộ thành công Matt Macey, một thủ thành đầy triển vọng từ Bristol Rovers. Năm nay mới 18 tuổi, Macey vẫn còn là cái tên khá lạ lẫm nhưng với tài năng thiên bẩm khi đứng trong khung gỗ, thủ thành này đã nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal và Everton. Trong đó, HLV Wenger tỏ ra đặc biệt ấn tượng với Macey nên đã hạ quyết tâm phải giành được thủ thành này.

Nhưng nỗ lực của Arsenal trên bàn đàm phán đã mang lại kết quả khi Bristol Rovers đã chấp nhận để thủ thành này sang Arsenal. Theo dự kiến, Macey sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm với đội bóng thành London. Arsenal sẽ chỉ phải trả một khoản phí đào tạo cho Bristol Rovers và con số này vẫn chưa được công bố.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X