Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chiêu mộ thành công "Cris Ronaldo mới"

Thứ Năm 28/11/2013 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo báo chí Tây Ban Nha loan tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Alvaro Vadillo, người đang được mệnh danh là "Cris Ronaldo mới".

Đẩy Gervinho tới AS Roma trong kì chuyển nhượng mùa hè, lại đang phải lo lắng với bài toán đá cánh mỗi khi Walcott hay Podolski dính chấn thương như thời gian qua, HLV Wenger đang muốn đưa về Arsenal một cầu thủ chạy cánh nữa trong mùa đông tới. Hai mục tiêu hàng đầu đang được Arsenal đặc biệt quan tâm là Alvaro Vadillo và Juan Cuadrado.

Vadillo
Vadillo (trái) được ví như "Cris Ronaldo mới"

Trong số hai cái tên kể trên, Vadillo đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Wenger. "Giáo sư" đang rất kết cầu thủ mới 19 tuổi này khi Vadillo đang được đánh giá rất cao nhờ có lối thi đấu khá giống với siêu sao Cris Ronaldo. Không chỉ Arsenal, một số đội bóng khác tại châu Âu gần đây cũng đang theo dõi Vadillo. Trong số đó, Manchester United cũng tỏ ra rất sốt sắng trong thương vụ này khi HLV David Moyes đang muốn "thay máu" hai cánh của MU.

Vì vậy theo giới thạo tin tại Tây Ban Nha cho biết, Arsenal đã đồng ý với mức giá 16,5 triệu bảng với Real Betis nhằm nhanh chóng có được chữ kí của Vadillo, tránh đêm dài lắm mộng. Tuy nhiên, cả Arsenal lẫn phía Real Betis đều chưa xác nhận thông tin này.

Ngoài ra, Arsenal gần đây cũng tỏ ra quan tâm tới Juan Cuadrado, cầu thủ chạy cánh đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Fiorentina. Cầu thủ người Colombia cũng đang nhận được sự quan tâm của Bayern Munich nhưng nếu không thành công trong vụ Vadillo, Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với "hùm xám" trong thương vụ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X