Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp vỡ mộng mời HLV Allegri thay Wenger

Thứ Ba 11/04/2017 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus và đó sẽ là dấu chấm hết cho sự quan tâm từ phía Arsenal.


Tới dẫn dắt Juventus từ mùa hè năm 2014, Max Allegri đã liên tục cùng đội bóng này có được thành công. 2 mùa giải vừa qua, ông giúp “Bà đầm già” thống trị các giải quốc nội với 2 chức vô địch Serie A và 2 Coppa Italia chưa kể lọt vào chung kết Champions League mùa 2014/15. Hiện tại, Juventus gần như đã đặt một tay vào Scudetto lần thứ 6 liên tiếp khi hơn phần còn lại 8 điểm trước 7 vòng đấu cuối cùng. Nhưng chính vì việc đã no nê danh hiệu mà HLV Allegri bị đồn là sẽ rời Juventus trong tương lai gần.

Arsenal sap vo mong moi HLV Allegri thay Wenger hinh anh
HLV Allegri chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus

Biết được tin này, Arsenal – đội bóng đang cần tìm một người thay thế Arsene Wenger nếu chiến lược gia người Pháp không tiếp tục gắn bó đã dành sự quan tâm đặc biệt cho HLV Allegri
. Xét về phong cách làm việc, người đàn ông sinh tại Livorno, miền Trung nước Ý rất phù hợp để kế thừa chiếc ghế của Wenger khi rất biết cách chèo lái đội bóng đến thành công mà không cần chi quá nhiều tiền.

Nhưng khi mà Wenger trong những phát biểu gần đây đã bóng gió nói về việc tiếp tục kéo dài hợp đồng với Arsenal, HLV Allegri đã hướng cái nhìn của mình tới khả năng tiếp tục ở lại Juventus. Tình hình đã khác rất nhiều so với cách đây vài tháng khi báo chí đinh ninh cựu thuyền trưởng AC Milan sẽ tới Arsenal còn những Luciano Spalletti hoặc Paulo Sousa sẽ ngồi ghế nóng thay ông tại Juventus.

Về phần lãnh đạo Juventus, họ cũng chưa từng kêu ca gì về HLV Allegri. Và nghe đâu một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đã được đội bóng thành Turin chuẩn bị và chỉ chờ nhà cầm quân đương nhiệm đặt bút ký. Nếu điều đó xảy ra đúng như dự kiến sẽ là dấu chấm hết cho sự quan tâm từ phía Arsenal, những người đang có nguy cơ lớn không thể cán đích trong tốp 4 Premier League lần đầu tiên dưới triều đại của Wenger. Rạng sáng nay (11/4), họ mới thua tủi hổ 0-3 trên sân Crystal Palace qua đó giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Crystal Palace 3-0 Arsenal: Thê thảm quá, chú Tư ơi!
Không lâu sau khi tiêu diệt đội đầu bảng Chelsea, Crystal Palace lại lập nên một chiến công vang dội nữa khi đè bẹp một đối thủ hùng mạnh cùng thành phố khác...

Xem lại video tổng hợp trận Crystal Palace 3-0 Arsenal (Vòng 32 NHA 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X