Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp "trói" thành công Walcott: Vết thương đã ngừng chảy máu?

Thứ Năm 03/01/2013 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Walcott xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal trong "tương lai gần", đó là một lời khẳng định đanh thép của ban lãnh đạo Arsenal khi khẳng định họ đã đủ mạnh để giữ chân những cầu thủ mình cần. Liệu đó có phải là tín hiệu về một cuộc cách mạng thay đổi trong cách mua, bán cũng như giữ chân cầu thủ của Arsenal?

Hôm nay, Walcott đã khẳng định trước giới truyền thông rằng tiền đạo này sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal trong vài tuần nữa. Đó là kết quả mà tất cả các cổ động viên Arsenal đều vui mừng bởi họ không muốn mất đi một cầu thủ đang dần trở thành biểu tượng mới của câu lạc bộ. Sự tiến bộ của Walcott trong những ngày gần đây khiến người hâm mộ nhớ đến Henry khi tiền đạo tuyển Anh đang nối gót "Titi", chuyển từ một cầu thủ chạy cánh đơn thuần trở thành một tiền đạo.

Theo Walcott - Nhân vật chính trong thắng lợi đáng nhớ của Arsenal
Theo Walcott sắp cam kết tương lai lâu dài với Arsenal

Ban đầu khi Walcott đưa ra nguyện vọng muốn đá tiền đạo cắm, HLV Wenger đã từ chối thẳng thừng. Nhưng với quyết tâm cao độ, Walcott dần lấy được lòng tin của ông thầy khi dần dần "nhả đạn" nhiều hơn khi được chơi cao nhất trong đội hình. Đã có lúc tưởng như Walcott sẽ sớm xách vali rời Emirates khi bế tắc trong cả việc gia hạn hợp đồng với những vấn đề về lương bổng, cũng như không đạt được sự nhất trí với HLV Wenger về mặt chiến thuật.

Khi đó, cả Man Utd, Liverpool và Chelsea đều đã chờ sẵn để trải thảm đỏ mời Walcott về. Nhưng chỉ bằng những trận đấu trong kì nghỉ lễ Giáng Sinh và dịp đầu năm, mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với cả Arsenal và bản thân Walcott. Tận dụng cơ hội mỗi khi được trao trọng trách đá cắm, Walcott dần thỏa mãn được ước nguyện bản thân. Cũng nhờ phong độ tốt của Walcott mà Arsenal sẵn sàng để dành cho tiền vệ này một mức lương thuộc dạng "khủng" ở câu lạc bộ với con số 90.000 bảng/ tuần.

Nên nhớ mức lương hiện tại của Walcott chỉ là 60.000 bảng/ tuần và tiền vệ này từng từ chối lời đề nghị 75.000 bảng/ tuần của Arsenal. Nếu bản hợp đồng mới được kí kết, Walcott sẽ ở lại Arsenal đến năm 2017 và cả đôi bên cùng có lợi. Walcott vừa được thỏa mãn về mặt vật chất lại vừa được trao cơ hội thi đấu ở vị trí yêu thích. Còn Arsenal khẳng định với người hâm mộ rằng họ có đủ tiềm lực tài chính để giúp đội bóng mạnh mẽ hơn, tránh khỏi tình trạng "chảy máu tài năng" trong những mùa gần đây khi Henry, Fabregas, Nasri,... đều lũ lượt kéo nhau ra đi.

Đây là một tín hiệu mừng, nhưng liệu Arsenal có ngừng "chảy máu"?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X