Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp tống cổ được "bom xịt" Pepe

Thứ Năm 18/08/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022, CLB Arsenal đang đứng trước cơ hội "tống cổ" được bom xịt Pepe khi mà tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang được Nice quan tâm.

Nicolas Pepe từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của Arsenal kể từ khi anh được Pháo thủ thành London chiêu mộ ở hè 2019 với số tiền chuyển nhượng 72 triệu bảng Anh. Đây là con số kỷ lục mà Arsenal từng bỏ ra để chiêu mộ tân binh. 

Arsenal sắp tống cổ được bom xịt Pepe 1
Pepe có thể được Arsenal cho Nice mượn ở mùa bóng năm nay.

Nhưng đáp lại những kỳ vọng lớn của Pháo thủ, Pepe lại nhanh chóng gây thất vọng bởi sự vụng về, kém cỏi của mình. Từ chỗ là niềm hi vọng, tiền đạo sinh năm 1995 nhanh chóng trở thành người thừa trong mắt HLV Arteta. 

Ở mùa giải 2021/22, Pepe chỉ đá chính 5 trận trong 20 trận đấu ở giải NHA. Điều tệ hơn là anh chỉ ghi được 1 bàn thắng. Trong khi ở mùa bóng năm nay, Pepe vẫn chưa ra sân thi đấu phút nào. Trước việc Arsenal không còn cần 'bom xịt' này, CLB Nice đang có ý định mượn lại người của The Gunners để giúp ngôi sao người Bờ Biển Ngà hồi sinh. 

Trước khi chuyển tới London, Pepe từng là cây săn bàn chủ lực của đội bóng Ligue 1, Lille. Anh thi đấu 38 trận, ghi 22 bàn thắng tại Ligue 1 trong mùa giải cuối chơi bóng cho Lille. Phong độ ấn tượng này đã giúp Pepe được Arsenal quan tâm nhưng trình độ của giải Premier League rõ ràng khác rất xa so với Ligue 1.

Trong bối cảnh các cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đang thi đấu thăng hoa, sẽ là rất khó để Pepe có cơ hội thể hiện nếu được giữ lại. Vì thế, việc trở lại Pháp vào lúc này sẽ là thích hợp hơn với Pepe. Đồng thời nó cũng sẽ giúp Arsenal giảm bớt đi một khoản lương đáng kể cho Pepe. 

@bongda24h.vn.official PePe sắp rời Arsenal #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #arsenal #pepe #sportnews #tiktoknews #arsenalfc @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X