Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp "thưởng nóng" cho sao trẻ Francis Coquelin

Thứ Năm 22/01/2015 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Man City, tiền vệ  Francis Coquelin sắp được ban lãnh đạo Arsenal gia hạn hợp đồng.

Francis Coquelin sinh năm 1991, gia nhập Arsenal vào năm 2008, nhưng không cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của Arsenal nên đã phải thi đấu ở những đội bóng khác với bản hợp đồng cho mượn.

Mùa giải năm nay, Francis Coquelin được HLV Wenger gọi về từ Charlton sau khi Mikel Arteta và Jack Wilshere phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trở về Arsenal, cầu thủ người Pháp đã thi đấu rất tốt trong vai trò tiền vệ đánh chặn của.

Francis Coquelin có thể nói là “chìa khóa” thành chiến thắng của Arsenal. Trong 5 trận đấu mà Francis Coquelin chơi đủ 90 phút từ cuối tháng 12/2014 tới nay, Arsenal thắng tới 4 trận và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Sao tre Francis Coquelin sap duoc gia han hop dong hinh anh
Francis Coquelin sắp được thưởng nóng

Mới đây, trong trận đấu với Man City ở vòng 22 Premier League, Francis Coquelin được HLV Wenger tin tưởng trao cơ hội ra sân. Không phụ lòng ông thầy đồng hương, sao trẻ Francis Coquelin đã chơi vô cùng xuất sắc, bẻ gãy nhiều đợt tấn công của Man Xanh, giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.

Sau trận đấu này, tiền vệ người Pháp được báo giới Anh khen ngợi rất nhiều. Bản thân HLV Wenger cũng rất hài lòng về màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò.

Trong bài phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Pháp hứa sẽ thưởng nóng cho Francis Coquelin. Theo HLV Wenger, ông sẽ đề nghị ban lãnh đạo Arsenal gia hạn hợp đồng cho tiền vệ sinh năm 1991.

“Tôi thấy cậu ấy đã có tiến bộ lớn trong quá trình tập luyện. Vì vậy, tôi đã quyết định trao cơ hội để cậu ra sân. Francis Coquelin đã làm rất tốt công việc của mình, chúng tôi sẽ cung cấp cho cậu ấy một bản hợp đồng mới.” – HLV Wenger cho biết.

Hiện tại, hợp đồng của Francis Coquelin có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Tiền vệ người Pháp và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Brighton ở vòng 4 FA Cup. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h ngày 23/1 (giờ Việt Nam)

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X