Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ, Smith-Rowe sắp được Arsenal thưởng lớn

Thứ Tư 20/01/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Emile Smith-Rowe. Cầu thủ 20 tuổi đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây.

Arsenal muốn giữ chân Emile Smith-Rowe


Đội bóng thành London đang chơi bùng nổ trong thời gian gần đây. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal bất bại trong đó có 4 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp họ vươn lên giữa bảng xếp hạng. Tiền vệ Emile Smith-Rowe là nhân tố chơi tốt nhất của Pháo thủ trong chuỗi trận này.
 
Tiền vệ Emile Smith-Rowe sắp được Arsenal thưởng lớn hình ảnh

Arsenal sắp thưởng lớn cho Smith-Rowe


Ở trận đấu với Newcastle, Smith Rowe đã có pha dọn cỗ thứ 3 cho Saka ghi bàn mùa này. Nhờ vậy, bộ đôi này đã trở thành cặp cầu thủ người Anh đầu tiên kết hợp ghi 3 bàn ở Premier League trước khi 1 trong 2 bước sang tuổi 21.

Trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Emile Smith Rowe có 2 bàn và 5 kiến tạo cho Arsenal, một thành tích cực kỳ ấn tượng. Sở hữu tốc độ, khả năng quan sát và liên kết tuyệt vời với các vệ tinh khác trên sân, Smith-Rowe gây ra không ít phiền toái cho hàng phòng ngự đối thủ, từ đó mở ra những pha phối hợp tấn công cực kỳ sắc nét.

Arsenal coi cầu thủ 20 tuổi là người kế thừa Mesut Ozil, người vừa chuyển tới khoác áo Fenerbahce cách đây không lâu. Theo Daily Mail, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Emile Smith-Rowe. Đội chủ sân Emirates muốn giữ bằng được sao trẻ của mình.

HLV Mikel Arteta hiểu rằng sự phát triển của Smith-Rowe sẽ kéo theo sự quan tâm của nhiều đội bóng, và Arsenal muốn gắn chặt tương lai của cầu thủ sinh năm 2000 với sân Emirates. Hợp đồng giữa Smith-Rowe với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2022, Pháo thủ muốn giữ anh đến năm 2025.   

Hiện mức lương của Smith-Rowe chỉ là 15.000 bảng/tuần, nếu đồng ý ký hợp đồng mới anh có thể được tăng lương lên mức 40.000 bảng/tuần, bằng với mức thù lao mà Bukayo Saka đang nhận.
Xhaka ca ngợi màn tái xuất ấn tượng của “bom tấn” ArsenalXhaka ca ngợi màn tái xuất ấn tượng của “bom tấn” Arsenal
Granit Xhaka đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Thomas Partey đối với Arsenal sau khi tuyển thủ Ghana gây ấn tượng ở chiến thắng 3-0 trước Newcastle.
Điểm nhấn Arsenal 3-0 Newcastle: Phá vỡ Low-block, Pháo Thủ đã trở lại?Điểm nhấn Arsenal 3-0 Newcastle: Phá vỡ Low-block, Pháo Thủ đã trở lại?
Trước đó, Arsenal bị chê bai là không thể ghi bàn từ các tình huống mở, thế nên việc đội bóng của HLV Mikel Arteta có thể mở khóa trận đấu với Newcastle United...
Di sản đầy mâu thuẫn và phức tạp của Mesut Ozil ở ArsenalDi sản đầy mâu thuẫn và phức tạp của Mesut Ozil ở Arsenal
Các CĐV Arsenal sẽ trân trọng những kỷ niệm đẹp đẽ khi được chứng kiến một Mesut Ozil ở giai đoạn đỉnh cao phong độ của anh, nhưng ngôi sao người Đức đã chia...
Bất ngờ với mức lương Mesut Ozil nhận ở FenerbahceBất ngờ với mức lương Mesut Ozil nhận ở Fenerbahce
Theo thông tin được The Sun đăng tải, tiền vệ Mesut Ozil chỉ nhận mức lương khiêm tốn ở Fenerbahce, thấp hơn rất nhiều con số anh nhận được ở Arsenal.
HLV Wenger lên tiếng về sự ra đi của Mesut OzilHLV Wenger lên tiếng về sự ra đi của Mesut Ozil
HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ sau khi tiền vệ Mesut Ozil chính thức rời Arsenal vào tháng 1 năm 2021, ngôi sao người Đức cập bến Fenerbahce.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X