Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp thưởng lớn cho Rob Holding

Chủ Nhật 24/02/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Rob Holding, đội bóng thành London muốn gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1995.

Arsenal muốn gia hạn thêm 2 năm với Holding


Dưới thời HLV Wenger, trung vệ Rob Holding không được sử dụng quá nhiều. Tuy nhiên, khi Unai Emery tiếp quản Emirates, cầu thủ 23 tuổi được sử dụng thường xuyên. Giai đoạn lượt đi mùa này, Holding là trung vệ số 1 của đội bóng thành London.
 
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Rob Holding hình ảnh

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Rob Holding


Tuy nhiên, khi đang đạt phong độ cao, Holding dính chấn thương nặng. Ngôi sao sinh năm 1995 bị tổn thương dây chằng đầu gối, vấn đề gặp phải khiến cựu sao Bolton phải nghỉ thi đấu hết mùa. Đây là tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Emirates.

Hợp đồng của Holding với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, HLV Emery muốn Pháo thủ giữ chân cầu thủ này. Theo Mirror, Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Rob Holding, đội bóng thành London muốn gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1995.

Pháo thủ muốn gia hạn hợp đồng với Holding đến năm 2023, Arsenal muốn gắn chặt tương lai của trung vệ này với sân Emirates. Nhiều khả năng cựu sao Bolton sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, bởi cầu thủ này tuyên bố đang rất hạnh phúc.

Ở bản hợp đồng mới, mức lương thưởng của Holding sẽ được tăng lên đáng kể. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của cầu thủ 23 tuổi. 

Arsenal sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ở vòng đấu này, M.U, đội xếp thứ 4 phải đụng độ Liverpool. Nếu giành 3 điểm trước Southampton, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ chen chân vào Top 4.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X