Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp thanh lý được “cục nợ” Bendtner

Thứ Năm 13/06/2013 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nicklas Bendtner chắc chắn sẽ chia tay Arsenal mùa Hè năm nay, khi giờ đây Pháo thủ đang tiến hành đàm phán với 5 đội bóng về trường hợp của tiền đạo người Đan Mạch.

Thông tin này đã được đích thân Bendtner xác nhận trên tờ Ekstra Bladet của Đan Mạch. Chân sút 25 tuổi cho biết: “Arsenal đang tiến hành đàm phán với 5 CLB, và giờ là thời điểm để tôi đưa ra quyết định cho tương lai của mình”.


“Sau 2 tuần nữa, tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Những đội bóng quan tâm đến tôi đều rất chất lượng, và tôi sẽ khó khăn để đưa ra lựa chọn. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, chỉ có một điều duy nhất có thể làm bạn cảm thấy hạnh phúc, đó là được thi đấu trường xuyên”.



Nicklas Bendtner
Nicklas Bendtner chuẩn bị rời Arsenal

Arsenal đang rất muốn bán nhanh Bendtner, bởi sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn tại Juventus, tiền đạo người Đan Mạch đã quay trở lại Emirates, và dĩ nhiên Pháo thủ phải trả khoản lương 50.000 bảng/tuần cho anh này. Thanh lý sớm Bendtner, HLV Arsene Wenger sẽ thu về một khoản phí chuyển nhượng kha khá để tái đầu tư cho các thương vụ khác, bên cạnh đó còn giảm được khoản lương đáng kể.


Hiện nay, trong số 5 CLB chưa được tiết lộ danh tính, Borussia Monchengladbach là đội bóng quan tâm nhất đến Bendtner, và sẵn sàng bỏ ra 2 triệu bảng để có được chữ kí của anh.

Bendtner gia nhập Arsenal năm 2005, khi đó mới 17 tuổi. Đến nay, anh đã chơi 157 trận cho Pháo thủ trên tất cả các đấu trường và đóng góp 45 bàn thắng. Từng được đặt rất nhiều kì vọng, song Bendtner không cho thấy sự tiến bộ và dần dần bị đào thải khỏi Emirates. Mùa 2011/12, anh chuyển đến Sunderland theo bản hợp đồng cho mượn. Tiền đạo 25 tuổi đã thi đấu 28 trận cho Mèo đen và ghi được 8 bàn thắng ở Premier League. Hè 2012, anh tiếp tục được Pháo thủ mang cho Juventus mượn. Tại đây, Bendtner thậm chí còn thể hiện phong độ tồi tệ hơn rất nhiều, khi anh mới chỉ thi đấu hơn 300 phút ở Serie A, và không có được bàn thắng nào. Với những màn trình diễn kém cỏi như vậy, chẳng mấy ngạc nhiên khi Arsenal muốn sớm đá “cục nợ” của họ đến nơi khác.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X