Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp sở hữu sát thủ Andrea Belotti với giá 0 đồng

Thứ Sáu 08/10/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Andrea Belotti đã từ chối gia hạn hợp đồng với Torino, đây là thông tin khiến Arsenal rất vui. Pháo thủ đang quan tâm cầu thủ người Italia.

Arsenal mở ra cơ hội sở hữu Andrea Belotti


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Andrea Belotti là chân sút chủ lực của Torino. Anh cũng được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất Serie A hiện tại. Tính ra cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 106 bàn sau 231 lần ra sân trong màu áo đội bóng Italia.
Andrea Belotti là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Andrea Belotti là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Hợp đồng giữa cầu thủ 28 tuổi với Torino chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, song hai bên chưa thông qua một bản hợp đồng mới. Mới nhất, theo chia sẻ từ chủ tịch Cairo, tiền đạo người Italia dường như không đồng ý ký giao kèo mới, ông nói:

"Tôi đã đưa ra lời đề nghị mới đầy hấp dẫn nhưng tôi không thể bắt ép Belotti chấp nhận nó. Cậu ấy không ký bản hợp đồng mới, tôi cảm thấy được điều đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện với Belotti, tất nhiên Torino hy vọng cậu ấy thay đổi quyết định”.

Với phát biểu của chủ tịch Torino, có thể thấy rằng chân sút người Italia ưu tiên ra đi thay vì ký hợp đồng mới. Hiện anh đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng, trong đó đặc biệt phải kể đến Arsenal.

HLV Mikel Arteta rất muốn có chân sút của Torino trong đội hình. Arsenal chấp nhận đáp ứng mức lương mà tiền đạo này mong muốn để có anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở tuổi 27, Belotti đang trong giai đoạn đỉnh cao nhất sự nghiệp. Đến Emirates, anh có thể đóng vai trò chia lửa cùng Aubameyang trên hàng công.

Ngoài Arsenal thì Dortmund, AC Milan và Lazio cũng là những đội bóng quan tâm Belotti. Cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này sẽ diễn ra hấp dẫn ở Hè năm tới.
Jamie Carragher: “Arsenal có thể thách thức suất dự Champions League”Jamie Carragher: “Arsenal có thể thách thức suất dự Champions League”
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá khá cao Arsenal. Ông tin rằng Pháo thủ có thể thách thức suất dự Champions League.
Nicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thôngNicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thông
Nicklas Bendtner đã bị tòa án thu giữ siêu xe trị giá 234.000 bảng sau khi bị kết tội 7 tội lái xe, ngoài việc bị thu siêu xe cựu sao Arsenal còn bị phạt tiền.
Man City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và LiverpoolMan City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và Liverpool
Man City đang tìm cách đánh bại Arsenal và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng Mateo Joseph Fernandez thuộc biên chế Espanyol.
“Bom tấn” Ben White tuyên bố không sợ Cristiano Ronaldo“Bom tấn” Ben White tuyên bố không sợ Cristiano Ronaldo
Trong tháng 11 tới, Arsenal sẽ có màn đụng độ MU ở Ngoại hạng Anh. Trung vệ Ben White của Pháo thủ đã có những chia sẻ về siêu sao Cristiano Ronaldo của đối...
Jack Wilshere chính thức trở lại tập luyện ở ArsenalJack Wilshere chính thức trở lại tập luyện ở Arsenal
Arsenal xác nhận Jack Wilshere đang tập luyện với CLB để hướng đến chương tiếp theo trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X