Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp sở hữu “bom tấn” của Atletico Madrid

Thứ Hai 06/01/2020 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Lemar tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra, theo Don Balon, Ateltico Madrid đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng của nước Anh.

Arsenal có thể sở hữu Thomas Lemar


Trong quá khứ, tiền vệ Thomas Lemar từng chơi nổi bật trong màu áo Monaco. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, cuối cùng cầu thủ này quyết định chơi cho Atletico Madrid.
 
Rời Atletico Madrid, Thomas Lemar tới Arsenal hình ảnh

Arsenal có thể sở hữu Thomas Lemar


Đội bóng của Tây Ban Nha phải bỏ ra 45 triệu bảng để có cầu thủ người Pháp. Thomas Lemar được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng thành Madrid, nhưng chỉ gây thất vọng. Ở mùa giải 2019/20 này, ngôi sao 24 tuổi ra sân 21 trận tính trên mọi đấu trường, thế nhưng lại không có được bàn thắng và đường kiến tạo nào.

Với màn trình diễn thất vọng của mình cựu sao Monaco bị đưa vào danh sách thanh lý, biết được thông tin này nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. Arsenal muốn mua Thomas Lemar, Pháo thủ đang quyết tâm có bằng được cầu thủ này.

Thomas Lemar tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra, theo Don Balon, Ateltico Madrid đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng của nước Anh. Cụ thể, một đội bóng ở Premier League đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng đến Atletico Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. 

Dù tờ báo của Tây Ban Nha không tiết lộ đội bóng nào đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Lemar, song giới chuyên môn tin rằng đó là Arsenal. 

HLV Arteta vừa tiếp quản sân Emirates, ông được cấp một khoản tiền để đưa về những tân binh. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn mua một cầu thủ tấn công đa năng và Lemar là ưu tiên hàng đầu. Ngôi sao 24 tuổi có thể đá tiền vệ trung tâm hay chạy cánh đều tốt.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X