Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp sở hữu Ashley Williams

Thứ Sáu 24/05/2013 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhiều khả năng Ashley Williams sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal ở kì chuyển nhượng Hè 2013, khi mà trung vệ 28 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Pháo thủ.

Theo những thông tin mà Goal.com có được, trong vòng 2 tuần tới, Arsenal sẽ hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Ashley Williams. Được biết, để có được trung vệ người xứ Wales, Pháo thủ sẽ phải trả cho phía Swansea số tiền trong khoảng từ 8-10 triệu bảng. Bản hợp đồng giữa Williams và Arsenal sẽ có thời hạn trong vòng 3 năm, mức lương mà anh được hưởng tại Emirates sẽ là khoảng 60.000 bảng/tuần.

Ashley Williams
Ashley Williams, tân binh của Arsenal?

HLV Arsene Wenger rất ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc của Williams trong màu áo Swansea, chẳng thế mà từ tháng 4 vừa qua, Arsenal đã rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ 28 tuổi này. Những cố gắng của Arsenal sắp thành công khi mà Williams đã đồng ý về các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng mới, và chỉ còn chờ những cuộc đàm phán cuối cùng giữa Pháo thủ với Swansea, trung vệ người xứ Wales sẽ chính thức là người tại Emirates.

Được biết, Liverpool cũng là đội bóng rất muốn sử hữu Williams. Đặc biệt là trong bối cảnh Jamie Carragher vừa tuyên bố giải nghệ, trung vệ trẻ Sebastian Coates chưa đáp ứng được kì vọng, còn Martin Skrtel sa sút phong độ thảm hại. Tuy nhiên, có vẻ như tham vọng tái ngộ cậu học trò cũ của HLV Brendan Rodgers sẽ khó có thể trở thành hiện thực, khi mà Arsenal đang tiến rất gần với Williams.

Nếu có được chữ kí của Williams, nhiều khả năng đội trưởng Thomas Vermaelen sẽ phải chia tay Pháo thủ. Chấn thương đã khiến Vermaelen có một mùa giải đáng quên tại Emirates, và giờ đây anh không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Wenger. Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Vermaelen. Hiện nay, cả Man Utd và Barcelona đã có những động thái tiếp cận ngôi sao người Bỉ, và mức giá của Vermaelen cũng không quá cao, dưới 10 triệu bảng.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X