Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp ra mắt tiền đạo mới

Thứ Sáu 31/07/2015 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Corriere dello Sport khẳng định khả năng Arsenal mua thành công tiền đạo Fernando Llorente của Juventus là rất cao. Người đại diện của cầu thủ này đã bay đến London để đàm phán với Pháo thủ.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Juventus đã hoạt động rất sôi nổi khi đưa về những tân binh chất lượng. Đội bóng thành Turin đã đưa về Paulo Dybala và Mario Mandzukic, lúc này trong tay nhà ĐKVĐ Serie A đang sở hữu những chân sút rất đẳng cấp. Ngoài bộ đôi mới được đưa về, Juventus còn đang sở hữu chân sút đầy tài năng mang tên Alvaro Morata. Sở hữu 3 chân sút đẳng cấp khiến tiền đạo Fernando Llorente rất khó để cạnh tranh được một vị trí chính thức.
Arsenal mua thanh cong Llorente voi gia 8 trieu bang hinh anh
Arsenal sắp mua thành công Llorente
Juventus đã có quá nhiều chân sút đẳng cấp, bởi vậy họ đã đánh tiếng muốn bán Llorente ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Số tiền mà đội bóng của Serie A muốn thu về vào khoảng 8 đến 10 triệu bảng. Chứng kiến chân sút người Tây Ban Nha bị “Bà đầm già” ghẻ lạnh, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có tiền đạo 30 tuổi. M.U, Barca và cả Real Madrid đều ngỏ ý muốn có cựu chân sút của Bilbao, mới nhất Arsenal đã hỏi mua Fernando Llorente.

Arsenal đã gửi đến BLĐ Juventus lời đề nghi trị giá 8,5 triệu bảng trong việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1985. Juventus dường như đã chấp nhận bán Llorente cho đội bóng nước Anh, cuộc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra rất thuận lợi. Công việc cuối cùng là thông qua những điều khoản cá nhân với tiền đạo người Tây Ban Nha trước khi đội bóng chủ sân Emirates cho ra mắt bản hợp đồng mới.

Thông tin Arsenal mua thành công Fernando Llorente ngày càng trở nên đáng tin cậy, tờ Corriere dello Sport khẳng định người đại diện của cầu thủ này đang trên đường tới London để đàm phán hợp đồng với Pháo thủ. Trong ngày hôm nay hai bên sẽ có buổi đàm phán để thông qua những điều khoản cá nhân với đội bóng chủ sân Emirates. Giới thạo tin cho rằng nhiều khả năng Fernando Llorente sẽ rời Juventus để đến London với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, mức lương của cầu thủ 30 tuổi tại Arsenal vào khoảng 80.000 bảng/tuần.

Có được Fernando Llorente, hàng công của Arsenal sẽ có thêm những lựa chọn. HLV Wenger đang đau đầu khi không có được một chân sút trở thành dự bị chiến lược cho tiền đạo chủ lực Giroud. Mùa tới, Pháo thủ đặt mục tiêu vô địch Premier League, bởi vậy sự có mặt của tiền đạo 30 tuổi giúp Arsenal tăng chiều sâu đội hình. Qua đó tăng khả năng lên ngôi tại Premier League sau 11 năm chờ đợi.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X