Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp ra mắt thêm một bản hợp đồng nữa?

Thứ Tư 06/06/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Gelson Martins của Sporting Lisbon nâng cấp hàng công, Pháo thủ có thể chi 30 triệu bảng mua ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Arsenal nhắm Gelson Martins nâng cấp hàng công


Cách đây vài giờ, Arsenal có Stephan Lichsteiner theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus. Sau khi đưa về ngôi sao người Thụy Sỹ, HLV Unai Emery tiếp tục đẩy nhanh tiến độ đàm phán để đưa về những tân binh tiếp theo.
Arsenal mua Gelson Martins của Sporting Lisbon hình ảnh

Arsenal muốn mua Gelson Martins


Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng, theo O Jogo, cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Arsenal cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1995, song mức giá 20 triệu bảng mà họ đề nghị đã bị đội bóng của Bồ Đào Nha từ chối.

Mùa giải vừa qua Gelson Martins chơi khá tốt trong màu áo Sporting, anh có 8 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Trong những mùa gần đây cầu thủ 23 tuổi cũng chơi khá ổn định.

HLV Emery đánh giá cao tài năng của Martins và muốn đưa anh về sân Emirates, Arsenal chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Arsenal có cơ hội sở hữu Martins

Arsenal muốn mua Gelson Martins của Sporting Lisbon nâng cấp hàng công, khả năng Pháo thủ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.
Gelson Martins duoc Liverpool theo duoi

Arsenal có thể chi 30 triệu bảng cho Gelson Martins


Theo báo chí Bồ Đào Nha, cầu thủ 23 tuổi đã muốn rời Sporting để cập bến đội bóng lớn hơn. Ngôi sao người Bồ ấn tượng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh và hoàn toàn có thể tới Emirates nếu Pháo thủ đưa ra lời đề nghị.

Martins có hợp đồng với Sporting đến năm 2022, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh lên đến 52 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc cầu thủ 23 tuổi đòi ra đi, có thể Sporting sẽ hài lòng với số tiền 30 triệu bảng mà Arsenal dự định chi ra.

Cầu thủ sinh năm 1995 rất đa năng, anh có chạy cánh phải, đá hộ công hay trung phong cắm. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Gelson Martins hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X