Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chính thức sở hữu “thương binh nặng” 14 triệu bảng

Thứ Ba 23/06/2020 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal sắp mua đứt Pablo Mari từ Flamengo với giá 14 triệu bảng mặc dù trung vệ này chấn thương dài hạn.

Phó chủ tịch Flamengo là Marcos Braz xác nhận rằng cầu thủ Tây Ban Nha sắp được bán cho Pháo thủ dù mới chỉ chơi 3 trận cho họ.

Arsenal sắp mua đứt Pablo Mari

Gần đây đã xuất hiện những thông tin Arsenal muốn mua đứt Pablo Mari. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi trung vệ 27 tuổi đã dính chấn thương mắt cá không nhẹ. Dự kiến, Mari sẽ mất 5 tháng điều trị, chắc chắn ngồi ngoài trong phần còn lại mùa này.

Chuyển nhượng Arsenal sắp sở hữu thương binh 14 triệu bảng hình ảnh
Pablo Mari mới dính chấn thương nặng

Mari cũng mới chỉ có 3 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường bao gồm 2 ở Premier League kể từ khi tới CLB thành London từ Flamengo dưới dạng cho mượn. Giai đoạn đầu, do thiếu thể lực, anh cũng phải làm khán giả một thời gian.

Trước Man City tuần trước, Mari đã được điền tên vào đội hình xuất phát. Nhưng những người có trách nhiệm ở Arsenal vẫn đánh giá rất cao trung vệ cao 1m93.

Và phó chủ tịch Flamengo, Braz nói rằng Mari sẽ không trở lại với nhà vô địch Copa Libertadores. Tại một cuộc họp báo, ông nói: “Thực tế là Pablo Mari đã có kế hoạch bị bán đi.”

“Không có nghi ngờ gì về điều đó. Chúng tôi biết rằng Mari dính chấn thương nghiêm trọng, nhưng vấn đề đã được giải quyết. Điều gì đến sẽ đến trong thời điểm thích hợp.”

Pablo Mari
Trung vệ 27 tuổi vẫn được chuyển nhượng Arsenal mua đứt

HLV Mikel Arteta tiết lộ sau trận thua trước Man City rằng việc ký hợp đồng với Mari vẫn là ưu tiên hàng đầu, bất chấp việc anh chấn thương. Khi được hỏi liệu CLB có còn tiếp tục xúc tiến thương vụ hay không, ông nói:

“Có, điều này không thể bị ảnh hưởng chỉ vì một cầu thủ bị chấn thương khi làm công việc của mình và cống hiến cho CLB.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X