Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp "mất trắng" trụ cột ở hàng thủ

Thứ Tư 09/10/2013 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal nhiều khả năng sẽ kẻ thất bại trong cuộc chiến giữ chân hậu vệ phải Bacary Sagna, một trụ cột ở hàng thủ của họ mùa này.

Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Pháp với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải hiện tại và HLV Arsene Wenger rất muốn gia hạn với cầu thủ 30 tuổi này.

Sagna đang đá rất tốt mùa này
Sagna đang đá rất tốt mùa này

Tuy vậy, khả năng lớn là Sagna sẽ rời Emirates vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do. Sagna đã 30 tuổi và nếu gia hạn với Arsenal hoặc ký với một CLB khác, anh muốn một lời đề nghị thật hấp dẫn bởi đây sẽ gần như là bản hợp đồng cuối cùng của cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên, đó là thứ mà Arsenal không thể đáp ứng cho Sagna, người chỉ đang nhận 60.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng được ký năm 2008. Khi hai bên bắt đầu đàm phán gia hạn từ năm ngoái, Sagna được đề nghị một hợp đồng mới có thời hạn chỉ 1 năm với mức lương được giữ nguyên.

Với Sagna, đây là một sự thiếu tôn trọng mà Arsenal dành cho anh nếu xét tới mức độ đóng góp và sự trung thành mà anh đã thể hiện. Nên nhớ trước khi Arsenal đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với Sagna, cầu thủ người Pháp đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid và Manchester City.

Sagna đã gần như rời Emirates vào cuối mùa trước nhưng cuối cùng anh đã được thuyết phục ở lại thêm ít nhất 12 tháng.

Sở dĩ Arsenal đang tỏ ra sốt sắng trong việc gia hạn với Sagna là bởi hậu vệ phải người Pháp đã chơi rất ấn tượng trong mùa giải này. Tuy vậy, trừ khi Arsenal đáp ứng cho Sagna một mức đãi ngộ xứng đáng, anh sẽ rời đội bóng mà mình đã gắn bó từ năm 2007.

Hiện một số CLB nước ngoài sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Sagna, như Paris St Germain, Monaco, Galatasary và Fenerbache. Với Arsenal, họ cũng đã hướng ra thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho Sagna. Ngoài Sagna, hậu vệ phải còn lại của Arsenal mùa này là Carl Jenkinson.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X