Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp mất mục tiêu hàng đầu vào tay Bournemouth

Thứ Tư 10/04/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth muốn vượt mặt Arsenal vụ Nick Pope. Đội chủ sân Dean Court cũng sẵn sàng chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal quan tâm  Nick Pope


Trong quá khứ, thủ môn Nick Pope từng là thủ thành số 1 của Burnley. Tuy nhiên, chấn thương vai hồi đầu mùa giải khiến anh đánh mất vị trí bắt chính. Ở thời điểm hiện tại Pope chỉ là lựa chọn thứ 3, sau Tom Heaton và Joe Hart. Từ đầu mùa giải, anh mới ra sân 3 lần trên mọi đấu trường.
 
Bournemouth muốn vượt mặt Arsenal vụ Nick Pope hình ảnh

Arsenal quan tâm Nick Pope của Burnley


Chán nản với việc không được sử dụng, Pope đã lên kế hoạch ra đi ở Hè 2019. Arsenal quan tâm Nick Pope, Pháo thủ nhắm cầu thủ sinh năm 1992 thay thế Petr Cech, người giải nghệ vào cuối mùa giải này. Để thuyết phục Bunrley bán ngôi sao của mình, đội bóng thành London chấp nhận chi 10 triệu bảng.

HLV Unai Emery cũng sẽ tạo điều kiện để Pope được thi đấu thường xuyên, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ bắt chính ở những giải đấu cúp còn Leno được sử dụng ở Ngoại hạng Anh.


Bournemouth cũng muốn có Pope


Bournemouth muốn vượt mặt Arsenal vụ Nick Pope. Đội chủ sân Dean Court cũng sẵn sàng chi 10 triệu bảng cho thương vụ này. Bournemouth sẽ sớm đàm phán nhằm đánh bại Pháo thủ vụ thủ môn sinh năm 1992.
 
Nick Pope

Bournemouth cũng muốn có Nick Pope


Với việc Artur Boruc chuẩn bị ra đi còn Asmir Begovic không duy trì sự ổn định quá lớn, Bournemouth đã tính đến chuyện mua thêm thủ môn. Đội bóng này đang nhắm thủ môn của Burnley như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Ngoài Pope, Bournemouth còn nhắm Jack Butland của Stoke City. Cầu thủ người Anh đang muốn trở lại thi đấu ở Premier League, song Stoke đòi đến 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X