Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất lực nhìn sao tuổi teen rơi vào tay đối thủ làng nhàng

Thứ Bảy 30/05/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal theo đuổi một tài năng trẻ của PSG song ngậm ngùi nhìn chàng trai này đến kiểm tra y tế ở một CLB không ngờ đến.

Mục tiêu của Arsenal, Adil Aouchiche đã tới Saint-Etienne kiểm tra y tế. Đó là một đòn đau cho Pháo thủ trong nỗ lực xây dựng đội hình dưới thời Mikel Arteta.

Aouchiche rời PSG

Aouchiche trước đó đã quyết định không gắn bó tương lai của mình với Paris Saint-Germain. Tiền vệ 17 tuổi đã không ký hợp đồng chuyên nghiệp và lựa chọn ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này.

Arsenal bất lực nhìn Adil Aouchiche rơi vào tay đối làng nhàng hình ảnh
Aouchiche sẽ rời PSG hè này

Cũng như nhiều tài năng trẻ khác của PSG đã chọn cách ra đi như Odsonne Edouard hay Christopher Nkunku, Aouchiche lo ngại sẽ không có nhiều cơ hội ra sân trên đội 1.

Nhưng không tới Arsenal


Biết được thông tin trên, Arsenal đã liên hệ để mời Aouchiche về đầu quân. Nhưng nỗ lực của họ đã bị giáng một đòn nặng khi báo chí đưa tin tuyển thủ U18 Pháp đã tới kình địch Saint-Etienne kiểm tra y tế.

HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tiềm năng của Aouchiche. Đây là tiền vệ tấn công có kỹ thuật khéo léo và đã được ra mắt ở PSG vào tháng 8 năm 2019 trong trận với Metz tại Ligue 1.

Aouchiche cua PSG
Nhưng sao tuổi teen chọn đến Saint-Etienne

Aouchiche đã chơi 65 phút, góp phần vào trận thắng 2-0 của PSG dù không có bộ đôi ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe. Cầu thủ gốc Algeria đã tiếp tục có 2 lần ra sân nữa cho đội bóng được Tuchel dẫn dắt, tính cả ở cúp Quốc gia, nơi anh thậm chí còn ghi bàn vào lưới Linas-Montlhery ở vòng 1.

Nhưng chỉ 3 trận đó không làm Aouchiche cảm thấy hài lòng. Anh muốn thi đấu thường xuyên hơn và chọn cách đến một nơi khác. Thay vì Arsenal, dường như Aouchiche muốn tiếp tục chơi ở nước Pháp và nghiêng về Saint-Etienne – CLB vô địch Ligue 1 nhiều nhất lịch sử.

Mùa này, đội chủ sân Geoffroy-Guichard thi đấu không tốt. Saint-Etienne chỉ xếp thứ 17/20 đội tại Ligue 1, hơn vị trí phải đá play-off trụ hạng (theo quy định ban đầu) của Nimes có 3 điểm trước khi giải bị hủy vì đại dịch Covid-19 bùng phát.

Tại Saint-Etienne có William Saliba, trung vệ được Arsenal chiêu mộ hè 2019 và cho họ mượn đến hết mùa 2019-20. Pháo thủ hiện cũng đang tăm tia một thành viên khác của Quỷ xanh là Wesley Fofana – một hậu vệ chưa đầy 20 tuổi.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X