Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp ký hợp đồng với cựu sao M.U

Chủ Nhật 07/01/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Arsenal đang tiến gần đến việc đạt được thỏa thuận mua trung vệ Jonny Evans của West Brom.

Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ vào tháng 1 này. Trong thời gian gần đây, HLV Wenger không có được những lựa chọn tốt nhất ở trung tâm hàng thủ. Thậm chí ở trận đấu với Chelsea mới đây cả Per Mertesacker và Calum Chambers đều đá chính. Ông thầy người Pháp đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp để có thể đá cặp cùng Mustafi ở trung tâm hàng thủ. Rất nhiều mục tiêu được “Giáo sư” nhắm tới, trong đó có trung vệ Jonny Evans của West Brom.
Arsenal hoi mua trung ve Jonny Evans hinh anh
Evans đang là trụ cột của West Brom
Thực ra ở Hè 2017 Arsenal đã đánh tiếng muốn có trung vệ Evans, nhưng West Brom đã từ chối bán ngôi sao của mình. Ngay khi phiên chợ Đông 2018 mở cửa thì Pháo thủ đã quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988. Theo The Sun, Arsenal đang tiến gần đến việc đạt được thỏa thuận mua trung vệ Jonny Evans. Theo đó, đội bóng thành London đã bỏ ra 25 triệu bảng để thuyết phục West Brom nhả ngôi sao của mình.  Với sự có mặt của ngôi sao 29 tuổi, HLV Wenger sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ.
M.U và Arsenal chạy đua giành sao Brazil mới nổi
Manchester United và Arsenal là những cái tên chiếm lợi thế trong cuộc đua giành tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk.
Mùa giải này, Evans đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của West Brom, ngôi sao 29 tuổi đã ra sân 17 lần ở Premier League, ghi 1 bàn cùng 1 kiến tạo. Jonny Evans còn hợp đồng 18 tháng với West Brom, bản thân cầu thủ này cũng muốn tìm kiếm một đội bóng có tham vọng lớn hơn để hướng đến những danh hiệu. Man City cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1988, nhưng rõ ràng đến Arsenal cơ hội đá chính của ngôi sao 29 tuổi sẽ sáng hơn rất nhiều.
Arsenal hoi mua trung ve Jonny Evans hinh anh 2
Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Jonny Evans
Jonny Evans có rất nhiều năm thi đấu ở Premier League, bởi vậy anh không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Trước, đó, Pháo thủ cũng thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ 20 tuổi Konstantinos Mavropanos từ CLB Hy Lạp PAS Giannina. Tuy nhiên, Mavropanos sẽ không thi đấu ngay cho đội một Arsenal mà được đem cho Werder Bremen mượn trong phần còn lại của mùa giải này. Nếu chơi tốt, hậu vệ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể sẽ bắt đầu thi đấu cho Pháo thủ từ mùa giải 2018/19.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X