Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Ospina ngay trong tuần này

Thứ Ba 22/07/2014 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không yên tâm với phong độ của Szczesny cũng như sự ra đi của những thủ môn dự bị, HLV Arsene Wenger buộc phải chiêu mộ thêm một "người gác đền" nữa trong hè này.

Ban đầu, Arsenal muốn chiêu mộ Guillermo Ochoa - thủ thành đã thi đấu ấn tượng tại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Mexico.
David Ospina sắp trở thành tân binh thứ ba của Arsenal trong hè này
David Ospina sắp trở thành tân binh thứ ba của Arsenal trong hè này

Tuy nhiên với việc một loạt câu lạc bộ đều chú ý vào Ochoa khiến giá trị của thủ thành này bị đẩy lên cao, Arsenal đã thay đổi mục tiêu. HLV Wenger đã đưa David Ospina vào tầm ngắm.

Sau một thời gian ngắn đàm phán, Arsenal đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ospina của Nice với mức giá 3,8 triệu euro. Hiện tại, Arsenal chỉ cần đàm phán những điều khoản cá nhân với Ospina là sẽ hoàn tất thương vụ này.

Để tránh đêm dài lắm mộng, Arsenal đang hy vọng Ospina sẽ có mặt để kiểm tra y tế trong vòng 72 giờ tới. Sở dĩ Arsenal gấp gáp như vậy là bởi tại World Cup 2014, Ospina đã thi đấu rất xuất sắc nên mức giá chưa tới 4 triệu euro được xem là tương đối rẻ nhờ vào việc bản hợp đồng hiện tại của thủ thành 25 tuổi này với Nice chỉ còn thời hạn một mùa.

Nếu hoàn tất thương vụ này, Ospina sẽ là tân binh thứ ba tới sân Emirates trong mùa hè 2014 sau những Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X