Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp hoàn tất một "vụ Cesc Fabregas" nữa từ Barca

Thứ Bảy 14/12/2013 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail của Anh, tài năng trẻ Toni Sanabria của Barca sắp ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal.

Tài năng trẻ Tonny Sanabria
Tài năng trẻ Tonny Sanabria

Chính Sanabria đã nói với Barca rằng anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Như vậy, tiền đạo 17 tuổi người Paraguay này sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo rời Barca để đầu quân cho Arsenal khi còn rất trẻ sau Cesc Fabregas, Fran Merida, Hector Bellerin và Jon Toral.

Ngay sau khi bộc lộ ý định ra đi, Sanabria còn được AS Roma quan tâm nhưng cuối cùng, Arsenal mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Paraguay. Lợi thế của Arsenal là rất rõ ràng khi sân Emirates là nơi rất coi trọng các tài năng trẻ. HLV Arsene Wenger cũng là một HLV nổi tiếng “mát tay” với các cầu thủ trẻ.

Fabregas rõ ràng là một tấm gương lớn dành cho Sanabria. Cầu thủ người TBN rời La Masia khi còn rất trẻ để đầu quân cho Arsenal nhưng anh đã nhanh chóng khẳng định được tài năng ở Emirates để rồi trở thành thủ quân của Pháo thủ khi mới 21 tuổi.

Người đại diện của Sanabria, Raul Verdu tiết lộ: “Cuộc đàm phán giữa chúng tôi với Arsenal đang ở trong giai đoạn thuận lợi. Tôi kỳ vọng sẽ có một thỏa thuận vào tuần tới”. Arsenal được cho là sẽ gặp gỡ Barca và Sanabria vào tuần tới để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Đội bóng của HLV Wenger nhiều khả năng sẽ chỉ phải bồi thường 300.000 euro cho Barca để có được Sanabria.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X