Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp hết kiên nhẫn với Van Persie

Thứ Bảy 14/07/2012 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù vậy, The Gunners rất hi vọng rằng Siêu pháo thủ mang áo số 10 của mình sẽ có hành động tương tự như Wayne Rooney của Man Utd hồi năm 2010.

Sau nhiều ngày đàm phán thì cho tới tận bây giờ, thương vụ Robin Van Persie vẫn chưa thể tìm ra được lời giải đáp. Và thời gian đang là thứ quá xa xỉ đối với Arsenal khi mà hợp đồng của ngôi sao người Hà Lan với đội bóng này sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Do đó, nếu không thể thật sự giữ chân được Percy thì điều cần thiết đối với đội chủ sân Emirates là phải bán đứt anh ngay trong "phiên chợ Hè" này nếu không muốn mất trắng sau một mùa bóng nữa.

Van Persie
HLV Wenger vẫn rất hi vọng rằng Van Persie sẽ ở lại Emirates sau hàng loạt
rạn nứt tình cảm giữa đôi bên
Được biết lý do khiến Van Persie vẫn chưa chịu kí vào một bản hợp đồng mới với CLB là bởi vì anh cho rằng đội bóng thành London chưa thật sự thiết tha trong việc giữ chân anh. Tuy nhiên thì sau nhiều hồi đàm phán bất thành, BLĐ Arsenal cũng đã quán triệt tư tưởng rằng họ sẽ chỉ tổ chức một buổi nói chuyện lần cuối cùng giữa đôi bên vào tuần tới để đưa ra những quyết định cuối cùng.

Trong trường hợp xấu nhất, Van Persie sẽ có thể được rao bán ngay trong phiên chuyển nhượng này. Tuy nhiên, hẳn không một CĐV Arsenal nào muốn nhìn thấy ngôi sao sáng giá nhất của mình dứt áo ra đi. Và HLV Arsene Wenger cũng vậy, có thể nói cho tới giờ phút này, người còn nhiều tình cảm nhất đối với Robin Van Persie chính là vị chiến lược gia người Pháp. Hiện ông rất hi vọng cuộc nói chuyện "từ trái tim tới trái tim" vào tuần tới giữa CLB và tiền đạo người Hà Lan sẽ khiến anh đổi ý và ở lại với sân Emirates. Hồi năm 2010, kịch bản tương tự đã từng xảy ra với Man Utd khi Wayne Rooney từng vùng vằng đòi ra đi nhưng rồi chỉ vài ngày sau lại quyết định kí vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, theo người đại diện của Robin Van Persie thì nếu Arsenal muốn tiền đạo đội trưởng của mình ở lại sân Emirates "theo kiểu Rooney" thì cũng phải chấp nhận chi tiền "theo kiểu Man Utd" ( Đồng ý ở lại với Quỷ Đỏ, Wayne Rooney đã đều đặn đút túi 200.000 bảng/tuần- con số này giúp anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất sân Old Trafford đồng thời cũng là số 1 tại Premier League cho tới tận bây giờ). Nói cách khác, "thánh" Percy cảm thấy mức lương 130.000 bảng/tuần mà Arsenal đề đạt là vẫn chưa đánh giá đúng năng lực và những cống hiến của anh cho CLB.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X