Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp đón sao PSG với giá... siêu bèo

Thứ Sáu 20/11/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sport Italia vừa tiết lộ một thông tin khá sốc, Arsenal sắp sở hữu ngôi sao tấn công Ezequiel Lavezzi của PSG với giá chỉ từ 3-4 triệu bảng.

Arsenal sap don sao PSG voi gia sieu beo hinh anh
Arsenal sắp sở hữu Lavezzi

Mặc dù được đánh giá là một trong những tiền vệ công có tốc độ, kỹ thuật đáng nể song tương lai của Ezequiel Lavezzi lại đang trở nên hết sức thê thảm. Sự xuất hiện của bom tấn Di Maria đã khiến Lavezzi bị gạt ra khỏi đội hình của HLV Laurent Blanc. Kể từ đầu mùa giải 2015-2016 tới giờ, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ mới được thi đấu vỏn vẹn 358 phút trên mọi đấu trường cho PSG, anh tỏa sáng với 2 bàn thắng.

Và để dọn dẹp phòng thay đồ, PSG mới đây rao bán tiền vệ Ezequiel Lavezzi. Được biết, đại diện thành Paris sẵn sàng để ngôi sao người Argentina rời sân công viên các Hoàng tử với giá khá bèo, chỉ từ 3-4 triệu bảng – tờ Sport Italia cho biết. Đây rõ ràng là một thông tin gây sốc với rất nhiều các tín đồ của làng túc cầu. Nên nhớ ở phiên chợ Hè 2012, PSG đã phải chi ra tới 18.5 triệu bảng để rước anh từ Napoli về với thành Paris.

Sao đắt giá của PSG “tỏ tình” với Barca
Khi hợp đồng với Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, Ezequiel Lavezzi thừa nhận đang mơ tới viễn cảnh chơi cho Barcelona.

Sau khi bắn tín hiệu, PSG đã ngay lập tức nhận được hồi âm từ phía Arsenal. Theo đó, Pháo thủ đã chấp nhận yêu cầu trên của thiếu gia thành Paris và giữa hai bên đã được thỏa thuận miệng với nhau. Lavezzi sẽ gia nhập sân Emirates ngay sau khi phiên chợ Đông (1/2016) chính thức mở cửa. Việc PSG muốn bán Lavezzi là điều dễ hiểu. Trong 3 năm ở sân công viên các Hoàng tử, cầu thủ sinh năm 1985 mới chỉ ghi được 22 bàn sau 103 trận đấu.

Trên thực tế, ưu tiên của Lavezzi là được đầu quân cho Barca. Tuy nhiên, gã khồng lồ xứ Catalan đã từ chối bởi họ đang tính tới việc tái hợp với đứa con cũ Nolito. Ngoài ra, Blaugrana không muốn trở thành nơi dưỡng già của Lavezzi, cầu thủ chỉ còn vài tháng nữa là bước sang tuổi 31. Trong khi đó, nếu gia nhập Arsenal, Lavezzi sẽ giúp cho Pháo thủ giải quyết được vấn đề hàng công. Mặc dù được biết đến là tiền vệ công nhưng ngôi sao người Argentina cũng nhiều lần thi đấu rất ấn tượng trong vai trò trung phong.

Trực tiếp trận đấu West Brom vs Arsenal

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X