Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: CLB Arsenal sắp đón tân binh tiếp theo sau Leandro Trossard

Thứ Sáu 20/01/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, Pháo thủ đang ở rất gần với thương vụ Jakub Kiwior từ CLB Spezia sau khi đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Bỉ, Leandro Trossard từ Brighton.

Theo báo chí Anh, CLB Arsenal đang tiến gần đến thoả thuận chiêu mộ trung vệ 22 tuổi người Ba Lan, Jakub Kiwior theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ đội bóng Seria A, Spezia Calcio.

Phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu euro chưa tính các phụ phí. Nếu không có gì thay đổi, Kiwior sẽ đáp chuyến bay đến London vào Chủ nhật tới và thương vụ có thể sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới.

Jakub Kiwior
Jakub Kiwior có thể sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập Arsenal sau Leandro Trossard 

Kiwior là một trung vệ thuận chân trái, ngoài ra anh cũng có thể chơi trong vai trò vị trí hậu vệ trái và tiền vệ trụ. Đây được xem như phương án giúp tạo nên sự vững chắc cho hàng phòng ngự Pháo thủ trong tương lai.

Theo thống kê, Jakub Kiwior đã chơi 37 trận cho Spezia ở giải VĐQG kể từ khi gia nhập họ vào mùa hè năm 2021. Trước đó, anh tỏa sáng cho Zilina ở Slovakia. Kiwior cũng đã có 9 lần khoác áo đội tuyển Ba Lan sau khi ra mắt vào đầu năm nay. 

Tại VCK World Cup 2022 vừa qua, trung vệ sinh năm 2000 này cũng chứng minh được tài năng khi ra sân trong cả 4 trận đấu của 'Đại bàng trắng' Ba Lan. Đó cũng là yếu tố giúp Jakub lọt vào mắt xanh của HLV Arteta và được Pháo thủ chiêu mộ.

Ở giai đoạn sắp tới, có thể ngôi sao người Ba Lan sẽ đóng vai trò như phương án dự phòng cho Gabriel Magalhaes. Và nếu thể hiện tốt, anh hoàn toàn có cơ hội chiếm được suất đá chính tại Emirates trong tương lai.

Điểm tin bóng đá tối 20/1: MU chiêu mộ Thomas MullerĐiểm tin bóng đá tối 20/1: MU chiêu mộ Thomas Muller
MU chiêu mộ Thomas Muller, Real khởi động lại thương vụ Haaland, Cancelo lọt vào tầm ngắm Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 20/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X