Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp đẩy đi cùng lúc 3 cầu thủ

Thứ Sáu 09/08/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất sẽ đẩy đi 3 cầu thủ, danh sách những cái tên rời Emirates trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2019 cũng đã được tiết lộ.

3 cầu thủ bị đẩy khỏi Arsenal


Arsenal đã hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2019, đội bóng thành London đã đưa về tổng cộng 6 tân binh. Hôm qua, đội bóng thành London đã đưa về thêm David Luiz và Kieran Tierney. Trước đó đội bóng này chiêu mộ thành công Saliba, Nicolas Pepe, Dani Ceballos và Gabriel Martinelli.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đẩy đi 3 cầu thủ hình ảnh

Chambers sắp rời Arsenal


Sau khi đưa về khá nhiều tân binh, đội bóng thành London cũng dự định đẩy đi một vài cầu thủ. Chuyển nhượng Arsenal mới nhất sẽ đẩy đi 3 cầu thủ, danh sách những cái tên rời Emirates trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2019 cũng đã được tiết lộ.

Mohamed Elneny là một trong những cái tên sắp bị đẩy khỏi Emirates. Cầu thủ này hiện không cạnh tranh được vị trí đá chính ở khu vực giữa sân, với sự có mặt của Dani Ceballos khả năng ra sân của anh còn nhỏ hơn. Galatasaray đang là đội bóng quan tâm Elneny, họ chấp nhận chi 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Callum Chambers đã gây ấn tượng khi được cho mượn tại Fulham mùa trước, nhưng cầu thủ này không được HLV Unai Emery đánh giá cao. Với sự có mặt của David Luiz, cơ hội đá chính của cầu thủ 23 tuổi đang rất khó khăn.

Bản thân Chambers cũng đang lên kế hoạch ra đi. Fulham đang muốn mua hậu vệ của Arsenal, họ chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Emery không cần cựu sao Southampton, bởi vậy khả năng Arsenal bán Chambers cho Fulham là cực cao.

Mustafi cũng là một trong những cái tên nằm trong danh sách thanh lý. Cầu thủ người Đức sẽ được bán nếu Pháo thủ thu về ít nhất 25 triệu bảng, trong những mùa giải gần đây cựu sao Valencia mắc rất nhiều sai lầm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X