Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp "cướp" người của Chelsea

Thứ Năm 09/08/2007 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Arsenal đã sẵn sàng trở lại thương vụ tiền vệ Lassan Diarra của Chelsea, ước tính chi phí cho bản hợp đồng này sẽ vào khoảng 5 triệu bảng.

Diarra trong những lần hiếm hoi được ra sân trong màu áo Chelsea

Huấn luyện viên Mourinho đã khẳng định sẽ không bán ngôi sao U-21 Pháp cho kình địch cùng thành phố. Tuy nhiên, có vẻ vị HLV này sẽ phải thay đổi lại quyết định của mình, vì không có một đội bóng nào, ngoài Arsenal đồng ý với cái giá mà Chelsea đưa ra. Nếu không để Diarra khoác áo "Nửa đỏ" thành London, Chelsea sẽ bị mất cầu thủ này mà không nhận được bất cứ một đồng nào, khi anh hết hạn hợp đồng với CLB vào cuối năm nay.

Có tới 4 đội bóng ở giải ngoại hạng Anh muốn có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ người Pháp, đó là Portsmouth, Fulham, Reading và Middlesbrough. Tuy nhiên, tất cả đều không theo đuổi đến cùng. Ngoài ra, đương kim vô địch Lyon của giải hạng nhất Pháp cũng muốn Diarra trở về quê hương, trong nỗ lực tìm kiếm một người có thể lấp chỗ trống mà Malouda để lại. Nhưng họ đã không nhận được cái gật đầu của cầu thủ Chelsea.

Đội bóng có triển vọng đạt được nguyện vọng nhất là Arsenal. Huấn luyện viên người Pháp tin rằng, tiền vệ 22 tuổi sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của "Pháo thủ" trong mùa giải mới. Ông cũng biết rằng Diarra đang rất muốn gia nhập đội hình của “Pháo thủ“.

Đến Chelsea năm 2005 từ Le Havre, với mức giá 2,6 triệu bảng, Diarra được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của cầu thủ đồng hương Makelele. Tuy nhiên, với phong độ ổn định đáng ngạc nhiên của bậc đàn anh, Diarra không còn đủ kiên nhẫn trên băng ghế dự bị và đang rất muốn ra đi.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X