Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp công bố tin vui về Ben White

Thứ Ba 17/10/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Arsenal và hậu vệ Ben White đang diễn ra thuận lợi, Pháo thủ chuẩn bị công bố một bản giao kèo mới với cầu thủ người Anh.

Kể từ đầu mùa giải trước, Ben White là nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Mikel Arteta tại Arsenal. Cầu thủ người Anh có thể đá tốt cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải, qua đó giúp nhà cầm quân sinh năm 1982 có thể linh hoạt hơn trong các quyết định về nhân sự. 

Ben White có khả năng tham gia tấn công rất nổi bật, nhất là các đường chuyền 1/3 cuối sân. Arsenal đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ben White, một trong những cầu thủ mà Arteta tin rằng sẽ là trụ cột của Pháo thủ trong nhiều năm tới. 

Arsenal dam phan gia han voi hau ve Ben White

Arsenal đàm phán gia hạn với hậu vệ Ben White

Hợp đồng của Ben White vẫn còn thời hạn đến 2026, nhưng Arsenal tin tưởng việc gia hạn là cần thiết để gắn chặt tương lai của anh với sân Emirates. Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Arsenal và Ben White đang diễn ra thuận lợi, Pháo thủ chuẩn bị công bố một bản giao kèo mới với cầu thủ người Anh.

Theo đó, Arsenal sẽ giữ chân Ben White đến năm 2028, ở bản giao kèo mới mức lương thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của hậu vệ sinh năm 1997. 

Ben White được xếp vào nhóm các trụ cột lâu năm đã gia hạn hợp đồng như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Martin Odegaard và William Saliba. Theo Metro, hợp đồng mới sẽ giúp White nhận mức lương 160.000 bảng/tuần, cao hơn 120.000 bảng/tuần hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X