Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp công bố tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2021

Thứ Tư 13/01/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manor Solomon của Shakhtar Donetsk, mức phí của thương vụ này vào khoảng 25 triệu euro.

Arsenal có chữ ký của Manor Solomon


Arsenal đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây, Pháo thủ đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 3 thắng lợi ở Ngoại hạng Anh. Họ đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 6 điểm.
 
Arsenal đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Manor Solomon hình ảnh

Arsenal muốn có Manor Solomon


Và để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về, HLV Mikel Arteta đang yêu cầu đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Theo The Guardian, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manor Solomon của Shakhtar Donetsk, mức phí của thương vụ này vào khoảng 25 triệu euro.

Manor Solomon đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 21 tuổi này rất đa năng, anh sở trường chạy cánh trái nhưng cũng có thể đá ở cánh phải hoặc chơi ở vị trí hộ công. Arsenal đã theo dõi Solomon hơn một năm và họ cho rằng đây là thời điểm để hoàn tất thương vụ.

Solomon bắt đầu sự nghiệp của mình với Maccabi Petah Tikva trước khi chuyển đến Shakhtar với một  bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng vào năm 2019. Pháo thủ đã tiếp cận với người đại diện của cầu thủ 21 tuổi và BLĐ Shakhtar Donetsk, họ đang hy vọng có thể công bố thương vụ này vào tuần tới.

Cách đây không lâu, Ronen Katsav, người đại diện của Solomon thừa nhận thân chủ của mình có thể rời Shakhtar Donetsk. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng Solomon có thể rời Shakhtar vào Hè 2021, song với tình cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp mọi thứ đều có thể xảy ra".

Theo lời của Ronen Katsav thì Shakhtar Donetsk đang gặp những khó khăn về mặt tài chính, và một lời đề nghị tốt từ Arsenal có thể giúp họ có được điều mình cần ngay tháng 1 này.
HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Diego CostaHLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ Diego Costa
Trước những thông tin liên quan đến việc Arsenal chiêu mộ tiền đạo Diego Costa, HLV Mikel Arteta đã đưa ra câu trả lời.
Ozil ca ngợi Smith Rowe, tranh thủ đề cao bản thânOzil ca ngợi Smith Rowe, tranh thủ đề cao bản thân
Mesut Ozil khẳng định Smith Rowe là cầu thủ tạo nên sự khác biệt ở Arsenal trong những tuần gần đây và cho rằng số 10 trong một đội bóng là vị trí vô cùng quan...
“Ozil và Sanchez đúng ra phải đóng góp cho Arsenal nhiều hơn!”“Ozil và Sanchez đúng ra phải đóng góp cho Arsenal nhiều hơn!”
Huyền thoại của Pháo thủ, Michael Thomas, thừa nhận rằng thời gian của Mesut Ozil ở Arsenal đúng ra phải kéo dài hơn song tiền vệ người Đức đã sắp nói lời chia...
Arsenal được khuyên đưa HLV Wenger trở lạiArsenal được khuyên đưa HLV Wenger trở lại
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Arsenal nên cân nhắc đưa HLV Wenger trở lại để có thể giúp công tác chuyển nhượng hiệu quả hơn.
HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại ArsenalHLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng tiền vệ Lucas Torreira rời Atletico Madrid trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X