Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ có sao khủng Napoli vào tháng 1?

Thứ Ba 12/11/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piotr Zielinski tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao sinh năm 1994 đã từ chối ký hợp đồng mới với Napoli để được ra đi.

Zielinski báo tin vui cho Arsenal


Mùa giải vừa qua, Piotr Zielinski là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong màu áo Napoli. Ngôi sao người Ba Lan này là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, sáng tạo và dứt điểm tốt.
 
Piotr Zielinski tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Arsenal đàm phán mua Zielinski


Hè năm nay, tiền vệ sinh năm 1994 được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal muốn có Piotr Zielinski, Liverpool cũng để mắt tới tiền vệ 25 tuổi. Tuy nhiên, Napoli đòi tới 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là lý do khiến những đội bóng Anh không thể có được điều mình cần.

Không thể có Zielinski vào tháng 1, nhưng Arsenal và Liverpool vẫn chưa bỏ cuộc, họ sẽ quay trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Piotr Zielinski tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao sinh năm 1994 đã từ chối ký hợp đồng mới với Napoli để được ra đi.

Hợp đồng giữa Zielinski với Napoli chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, đội chủ sân San Paolo đã đề nghị cầu thủ người Ba Lan gia hạn nhưng anh đã từ chối. Phong độ thất vọng của Napoli mùa này là lý do khiến Zielinski quyết tâm ra đi.

Với việc cầu thủ 25 tuổi đòi ra đi, Napoli sẽ không thể thu về số tiền quá lớn. Theo Calciomercato.it, Arsenal chỉ cần bỏ ra 25 đến 30 triệu bảng là sẽ có điều mình cần. 

Mùa giải năm nay, Zielinski vẫn là một trong những cầu thủ được ra sân nhiều nhất trong đội hình của Napoli. Tiền vệ người Ba Lan có 11 lần ra sân ở Serie A, không ghi được bàn nào và chỉ có 1 pha kiến tạo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X