Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sang Nam Mỹ săn trung vệ giá phải chăng

Thứ Bảy 18/05/2019 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sắp có Walter Kannemann từ Gremio. Để có được trung vệ 28 tuổi này, tính ra Pháo thủ sẽ phải chi số tiền vào khoảng 10,5 triệu bảng.

HLV Unai Emery của Arsenal rất muốn có thêm các trung vệ mới vào mùa hè này. Đội bóng thành London đang tiến gần tới chữ ký của Walter Kannemann từ Gremio.

Theo CalcioMercato Arsenal đã tiến gần tới chữ ký của hậu vệ Walter Kannemann. Để có tuyển thủ Argentina, Pháo thủ sẽ phải chi ra số tiền 10,5 triệu bảng. Đã có những thông tin về việc Arsenal để mắt những trung vệ tên tuổi hơn, nhưng Kannemann mới là thương vụ phù hợp với phong cách chắt chiu trong chuyển nhượng của họ.

Arsenal sắp có Walter Kannemann từ Gremio giá 10,5 triệu bảng hình ảnh

Arsenal sắp có Walter Kannemann từ Gremio


Kannemann đã tỏa sáng ở Gremio trong 2 năm qua và cùng họ chinh phục 6 danh hiệu lớn nhỏ. Tới nay, trung vệ sinh năm 1991 đã có 5 lần khoác áo ĐT Argentina. Kannemann hiểu rằng đã tới lúc sang châu Âu thi đấu thể hiện khả năng và so với đối thủ theo đuổi khác là Sampdoria, Arsenal lợi thế hơn hẳn.

Trong mùa giải 2018/19 này, hàng thủ là một vấn nạn của Arsenal. Sau 38 vòng đấu tại Premier League, đội bóng do Unai Emery dẫn dắt để lọt lưới tới 51 bàn và là tác nhân khiến họ chỉ cán đích thứ 5 chung cuộc.

Lúc này, trừ Sokratis tạm hài lòng, những Laurent Koscielny đã lớn tuổi, Shkodran Mustafi sa sút đáng kể, Rob Holding chấn thương nghiêm trọng Konstantinos Mavropanos còn non nớt hay Carl Jenkinson chỉ thuộc dạng “hàng thải” đều không khiến ban huấn luyện Arsenal an tâm. Nếu tới sân Emirates, Kannemann không lo thiếu cơ hội chứng tỏ.

Với mức giá chỉ 10,5 triệu bảng, ngay cả khi không hạ Chelsea để vô địch Europa League đi kèm vé dự Champions League, Arsenal cũng không lo vỡ kế hoạch chiêu mộ Kannemann. Gremio đang xem xét đề nghị từ Pháo thủ và sẽ sớm trả lời trong ít ngày tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X