Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có thêm tiền đạo mới

Thứ Sáu 21/06/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ báo Leonino của Bồ Đào Nha, Arsenal sắp ký hợp đồng với Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon sau các cuộc đàm phán nâng cao.

Sau 2 năm liên tiếp ngậm ngùi với vị trí á quân Premier League, Arsenal đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2024. HLV Mikel Arteta ưu tiên đưa về thêm một chân sút mới. Rất nhiều mục tiêu hàng đầu đã được liên kết với đội bóng thành London.

Benjamin Sesko từng là mục tiêu số 1 của Arsenal, nhưng cầu thủ người Slovenia đã ký hợp đồng mới với RB Leipzig. Bây giờ Pháo thủ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Theo tờ báo Leonino của Bồ Đào Nha, Arsenal sắp ký hợp đồng với Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon sau các cuộc đàm phán nâng cao.

Arsenal sap ky hop dong voi Viktor Gyokeres cua Sporting Lisbon
Arsenal sắp ký hợp đồng với Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon

Các chi tiết cụ thể trong hợp đồng đang được hoàn thiện giữa các bên liên quan và nhiều khả năng sẽ được hoàn thành vào cuối tháng. Theo đó, Sporting sẽ có thương vụ bán kỷ lục, cao hơn số tiền 65 triệu euro (55 triệu bảng) mà họ đã bán thu về khi bán Bruno Fernandes cho MU.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Gyokeres đã nằm trong danh sách mua sắm của Arsenal, nhưng ông tiết lộ chưa có cuộc đàm phán nào giữa hai bên. Gyokeres ghi 43 bàn và kiến tạo 15 bàn sau 50 lần ra sân cho Sporting Lisbon mùa trước. 

Gyokeres là mẫu tiền đạo mạnh mẽ có khả năng chớp cơ hội tốt, anh hội tụ đủ những yếu tố của một tiền đạo hàng đầu có thể thành công ở Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Lần gần nhất Arsenal bị thẻ đỏ tại Etihad, đôi chủ nhà đã dễ dàng nhấn chìm Pháo thủ với tỉ số 5-0. Đó là mảnh ký ức mà không một Gooners nào muốn nhớ lại bởi sức tàn phá nhân tâm của nó cũng giống như “thảm họa” diễn ra trên sân Old Trafford vào năm 2011. Chiến quả của cuộc đối đầu ấy đem đến cho rất nhiều người trải nghiệm về tận cùng của sự đau đớn, cho họ biết điều gì sẽ xảy ra khi nỗi thất vọng chạm đáy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X