Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có thêm tân binh đến từ Ajax

Thứ Bảy 18/06/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Arsenal đã đưa trung vệ Lisandro Martinez của Ajax vào tầm ngắm, họ đang đàm phán để đưa anh tới sân Emirates.

Arsenal hỏi mua Lisandro Martinez

Sau khi hoàn tất thương vụ tiền vệ công Fabio Vieira từ Porto với giá 34 triệu bảng, Arsenal đang tập trung vào việc tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. HLV Mikel Arteta muốn có thêm một trung vệ tốt để cạnh tranh với bộ đôi Ben White và Garbiel.

Theo The Athletic, Arsenal đã đưa trung vệ Lisandro Martinez của Ajax vào tầm ngắm, họ đang đàm phán để đưa anh tới sân Emirates. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi chơi nổi bật trong màu áo đội bóng Hà Lan. Anh được đánh giá có khả năng chọn vị trí và cản phá tốt. 

 

Arsenal hoi mua Lisandro Martinez cua Ajax
Arsenal hỏi mua Lisandro Martinez của Ajax

Lisandro Martinez nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Trước Arsenal, MU cũng đưa cầu thủ người Argentina vào danh sách theo dõi. Ajax từ chối những đề nghị gửi đến Lisandro Martinez trong thời gian qua, họ ưu tiên giữ anh ở lại. 

Tuy vậy, cầu thủ 24 tuổi này đang gây sức ép để được rời Amsterdam chuyển đến sân chơi có tính cạnh tranh cao hơn. Arsenal đã bí mật đàm phán với Martinez, qua đó nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ này. 

Arsenal muốn đưa Lisandro Martinez về sân Emirates trong mùa hè năm nay với chi phí 35 triệu bảng. Đó là số tiền mà Ajax rất khó từ chối. Hiện nhiều ngôi sao của đội bóng Hà Lan đang lọt vào tầm ngắm của các đội bóng Anh.

Theo đó ngoài Martinez thì Antony và Jurrien Timber đang là mục tiêu hàng đầu của MU. HLV Erik ten Hag đang nỗ lực 2 học trò cũ tới Old Trafford với mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X