Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có thêm tân binh chất lượng từ Ligue 1

Thứ Năm 26/08/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Get French Football News, Arsenal chuẩn bị có chữ ký của tiền vệ Houssem Aouar từ Lyon theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Houssem Aouar sắp tới Arsenal


Hè năm ngoái, tiền vệ Houssem Aouar là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn. Arsenal sẵn sàng chi 32 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi, song Lyon đã từ chối bán ngôi sao của mình. Không thể rời đội bóng nước Pháp cầu thủ này đã sa sút đáng kể, mùa giải vừa rồi anh chỉ ghi 7 bàn và có thêm 3 kiến tạo.
 
Houssem Aouar sắp tới Arsenal

Houssem Aouar sắp tới Arsenal


Với sự đi xuống về mặt phong độ của Houssem Aouar, các đội bóng lớn lần lượt từ bỏ cầu thủ sinh năm 1998. Duy nhất Arsenal là vẫn hy vọng có được ngôi sao của Lyon. Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ đề nghị một bản hợp đồng theo dạng cho mượn.

Arsenal và Lyon đã có ít nhất 2 cuộc đàm phán liên quan đến Houssem Aouar. Phía Pháo thủ muốn mượn một mùa, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt với giá 22 triệu bảng. Tuy nhiên, Lyon muốn Arsenal phải kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2022 dù cho cầu thủ này chơi đi thế nào đi nữa.

Theo Get French Football News, Arsenal chuẩn bị có chữ ký của tiền vệ Houssem Aouar từ Lyon theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Đội chủ sân Emirates dường như đã đồng ý mượn Aouar ở mùa giải 2021/22 kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 22 triệu bảng ở Hè năm tới.

Arsenal đã có một mùa Hè sôi nổi với những Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga, Ben White, Aaron Ramsdale và Martin Odegaard. Với sự có mặt của Aouar, HLV Mikel Arteta sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ tấn công. Cầu thủ 23 tuổi này có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
Arsenal chi 355 triệu bảng mua cầu thủ trong 2 năm quaArsenal chi 355 triệu bảng mua cầu thủ trong 2 năm qua
Kể từ khi Edu Gaspar được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật của Arsenal vào năm 2019, Pháo thủ đã chi tổng cộng 355 triệu bảng mua cầu thủ.
Tân binh 40 triệu euro ra mắt Arsenal bằng pha bỏ lỡ không thể tin đượcTân binh 40 triệu euro ra mắt Arsenal bằng pha bỏ lỡ không thể tin được
Mặc dù Arsenal đánh bại West Brom 6-0 ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, song NHM Pháo thủ tỏ ra không hài lòng với tiền vệ Martin Odegaard.
Wilshere chia sẻ tâm trạng trong lúc thất nghiệpWilshere chia sẻ tâm trạng trong lúc thất nghiệp
Jack Wilshere mới chia sẻ về công cuộc tìm kiếm CLB mới. Cựu ngôi sao Arsenal thừa nhận trăn trở khi không đội bóng nào mời ký hợp đồng.
Đánh tennis với West Brom, Arsenal tìm niềm vui giữa chuỗi ngày giông bãoĐánh tennis với West Brom, Arsenal tìm niềm vui giữa chuỗi ngày giông bão
Tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh 2021/22, Pháo thủ đã tung ra sân đội hình khá mạnh nhằm mục tiêu tìm kiếm chiến thắng giải tỏa và họ đã thành công vang dội khi đè...
Man City chiêu mộ Aubameyang thay vì Harry KaneMan City chiêu mộ Aubameyang thay vì Harry Kane
Cựu sao Arsenal - Charlie Nicholas đã khuyên Man City nên chiêu mộ tiền đạo Aubameyang trong trường hợp không thể có Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X