Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có thêm hậu vệ từ Serie A

Thứ Năm 30/06/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công Takehiro Tomiyasu từ Serie A ở Hè năm ngoái, Arsenal mới đây đã đưa thêm trung vệ Gleison Bremer của Torino vào tầm ngắm.

Arsenal quan tâm Gleison Bremer

Mùa giải năm nay, Ben White và Garbiel là cặp trung vệ số 1 của Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ không có những dự bị chất lượng cho 2 cầu thủ này. Rob Holding không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, anh mắc sai lầm ở những trận đấu quan trọng.

HLV Mikel Arteta đang muốn nâng cấp hàng thủ, ông muốn đưa về thêm một trung vệ mới ở phiên chợ Hè 2022. Sau khi chiêu mộ thành công Takehiro Tomiyasu từ Serie A ở Hè năm ngoái, Arsenal mới đây đã đưa thêm trung vệ Gleison Bremer của Torino vào tầm ngắm.

 

Arsenal quan tam Gleison Bremer
Arsenal quan tâm Gleison Bremer

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 33 trận trong màu áo đội bóng của Italia và ghi 3 bàn thắng. Anh có tên trong đội hình tiêu biểu Serie A mùa giải vừa rồi. Anh cũng được bình chọn là hậu vệ hay nhất giải đấu mùa giải 2021/22. Arsenal đánh giá cao những phẩm chất của Bremer và muốn có anh để cải thiện sức mạnh cho hàng phòng ngự.

Bên cạnh Arsenal, trung vệ 25 tuổi cũng được Chelsea, Juventus, Bayern Munich, Barcelona và Tottenham quan tâm. Torino yêu cầu phí chuyển nhượng 50 triệu euro (43 triệu bảng), nhưng đội bóng thành London đang tiến hành đàm phán để hy vọng có ngôi sao người Brazil với giá 30 đến 35 triệu euro.

Bremer sở hữu chiều cao 1m88 và có khả năng chọn vị trí tốt, chắc chắn anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. Ngoài vị trí trung vệ, Arsenal còn muốn có thêm Youri Tielemans, tiền vệ đang khoác áo Leicester. Họ cũng đang đàm phán để hy vọng có Raheem Sterling từ Man City.

@bongda24h.vn.official Arsenal sắp có thêm hậu vệ từ Serie A #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #anycreatorvietnam #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #arsenal @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X