Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có thêm Adrien Rabiot

Thứ Ba 21/02/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, trước khả năng thương vụ Declan Rice khó thành hiện thực, Arsenal đang xem xét chuyển hướng ký hợp đồng với Adrien Rabiot.

Hè 2022, MU từng đàm phán với Adrien Rabiot từ Juventus nhưng không thành công, lý do là bởi cầu thủ này yêu cầu mức lương khá cao. Ở lại đội bóng thành Turin, cầu thủ người Pháp vẫn được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên với việc Juventus chơi không tốt, thậm chí bị trừ điểm ở Serie A, tiền vệ này đang muốn ra đi. 

Theo Mirror, trước khả năng thương vụ Declan Rice khó thành hiện thực, Arsenal đang xem xét chuyển hướng ký hợp đồng với Adrien Rabiot. HLV Mikel Arteta cần thêm một tiền vệ chất lượng để bổ sung chiều sâu đội hình, với tham vọng tiến xa ở Champions League mùa sau.

Arsenal quan tam Adrien Rabiot

Arsenal quan tâm Adrien Rabiot

Mặc dù đã có Jorginho để cạnh tranh với Granit Xhaka và Thomas Partey, nhưng Arteta vẫn xem Rabiot như giải pháp nâng cấp tuyến giữa. Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal từng quan tâm tới cựu sao PSG. Tuy nhiên, đội bóng của Italia từ chối nhả ngôi sao của mình. 

Rabiot hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải, họ muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1995 nhưng không thành công. Tiền vệ 27 tuổi người Pháp từng nhiều lần bày tỏ mục tiêu đến Premier League, và nếu nhận được lời đề nghị từ Arsenal ở Hè 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do, Rabiot rất khó từ chối. 

Theo báo chí Italia, bà Veronique Rabiot, mẹ của Adrien, sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal để chốt các thỏa thuận. Cầu thủ người Pháp vẫn muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần ở sân Emirates, nhưng Pháo thủ đang hy vọng anh sẽ hài lòng với mức lương 150.000 bảng/tuần.

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Man City 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Họ có cơ hội lớn vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X