Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên cho hè 2015?

Thứ Hai 23/02/2015 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Arsenal đang trở nên rất tươi sáng khi họ tiến rất gần tới việc chiêu một tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

Chuyen nhuong Arsenal Jackson Marinez dang toi rat gan san Emirates hinh anh
Arsenal đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ Jackson Martinez

Mùa giải năm nay đang trở nên cực kỳ tươi sáng với Arsenal sau quãng thời gian khó khăn hồi đầu mùa. Các trụ cột của Pháo thủ lần lượt trở lại và đều thi đấu cực kỳ thăng hoa để giúp đội bóng có được vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Chưa hết, tình hình chuyển nhượng của Arsenal cũng đang rất khả quan khi họ đang tiến tới rất gần việc hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2015. Không phải ai khác, đó chính là tiền đạo Jackson Martinez, mục tiêu mà Pháo thủ đã theo đuổi suốt từ mùa hè năm ngoái.

Thời gian gần đây, những thông tin về việc tiền đạo người Colombia tới sân Emirates xuất hiện ngày càng nhiều. Bên phía đội bóng nước Anh, HLV Arsene Wenger đã không ít lần dành những lời khen cho tiền đạo của Porto và mới đây nhất chính Martinez cũng khẳng định anh muốn khoác áo Arsenal trong thời gian tới, bất chấp việc đại kình địch Manchester United cũng đang bày tỏ mong muốn chiêu mộ cầu thủ này. Mọi việc càng trở nên thuận lợi hơn khi bên còn lại trong thương vụ này là Porto chính thức bày tỏ thiện chí. Hôm qua, chủ tịch Pinto da Costa đã lên tiếng tiết lộ rằng Porto sẵn sàng để tiền đạo con cưng của mình ra đi nếu như nhận được cái giá hợp lý: “Jackson đã suýt nữa rời CLB trong mùa hè vừa qua nhưng chúng tôi đã đạt được thoả thuận rằng cậu ấy sẽ ở lại thêm một năm nữa. Nếu như có ai đó trả giá hợp lý thì cậu ấy sẽ được tự do ra đi.”

Với việc được đội bóng Bồ Đào Nha hậu thuẫn, Arsenal kể như đang nắm pole trong việc giành chữ ký của Jackson Martinez và hiện tại đội bóng thành London cũng đang dự tính chi ra 30 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này. Đây được cho là con số sẽ làm hài lòng ban lãnh đạo đội chủ sân Dragao và trừ khi có một đối thủ khác trả giá cao hơn, Martinez khó lòng thoát khỏi tay Pháo thủ. Nếu như có được “khẩu thần công” hạng nặng người Colombia này, hàng tấn công của Arsenal sẽ có thêm được sự bổ sung đáng kể. Vị trí tiền đạo cắm vẫn là một trong những vị trí neo người nhất trong đội hình của HLV Wenger khi chỉ có một mình Olivier Giroud đáp ứng đủ nhu cầu, trong khi đó những cầu thủ khác như Danny Welbeck hay Alexis Sanchez chỉ hợp đá vệ tinh.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X