Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có tân binh 57 triệu bảng

Thứ Ba 27/12/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk từ Shakhtar Donetsk, Pháo thủ chấp nhận chi tới 57 triệu bảng cho thương vụ này.

Cầu thủ 21 tuổi này là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2023, chấn thương đầu gối của Gabriel Jesus khiến anh phải ngồi ngoài 3 tháng, và Mikel Arteta cần thêm những cầu thủ tấn công mới. 

Mykhailo Mudryk đã nổi lên như một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất ở châu Âu, và đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu sau màn trình diễn ấn tượng cho Shakhtar Donetsk ở Champions League mùa này.

Arsenal rat muon co Mykhailo Mudryk

Arsenal rất muốn có Mykhailo Mudryk

Theo Sport Arena, Arsenal là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Ukraine. Pháo thủ đề nghị 35 triệu bảng ban đầu, cộng thêm 17,5 triệu phụ phí cho Mudryk. Tuy nhiên, Shakhtar Donetsk muốn ít nhất 60 triệu bảng. Hai bên dường như chốt mức phí cuối cùng ở mức 57 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. 

Giám đốc Shakhtar, Carlo Nicolini thừa nhận sự quan tâm của Arsenal trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhưng cũng cảnh báo các câu lạc bộ khác cũng đang theo đuổi. Mudryk sở trường chạy cánh trái, nhưng anh cũng có thể đá ở vị trí trung phong.

Mykhailo Mudryk rất muốn tới Arsenl, trên trên Instagram cầu thủ người Ukraine chia sẻ rằng mình theo dõi chiến thắng của đội bóng thành London trước West Ham. Oleksandr Zinchenko thừa nhận rằng anh nỗ lực lôi kéo đồng hương tới sân Emirates. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X