Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện danh tính tân binh rất gần Arsenal

Thứ Năm 03/05/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Caglar Soyuncu nổi lên như một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất tại Bundesliga mùa giải 2017/18. Theo một nguồn tin uy tín, Arsenal sắp có Soyuncu của Freiburg.

Caglar Soyuncu chuyển tới Freiburg từ Altinordu thuộc giải hạng nhất Thổ Nhĩ Kỳ mùa hè năm 2016. 2 năm trôi qua, trung vệ này đã có sự tiến bộ trông thấy trong màu áo đội bóng chơi tại Bundesliga. Sở hữu thể hình tốt với chiều cao 1m87, Soyuncu có khả năng tranh chấp tốt. Nhưng bên cạnh đó, khả năng đọc trận đấu, phân phối bóng của anh cũng rất đáng nể.

Với mạng lưới trinh sát viên phủ khắp châu Âu, Soyuncu không lọt ra khỏi tầm ngắm của Arsenal. Họ nhanh chóng tiếp cận với tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ và đưa ra những lời đề nghị. Ban đầu, phía Freiburg dứt khoát không hợp tác.

Arsenal sap co Soyuncu cua Freiburg trong mua he toi hinh anh
Soyuncu (đỏ) trong màu áo Freiburg

Giác đốc thể thao của Freiburg tuyên bố Soyuncu không phải để bán và họ sẽ giữ chân anh thêm một thời gian. Tuy nhiên, dường như thiện chí của Arsenal đã khiến CLB chủ quản của hậu vệ tròn 22 tuổi vào 23 tháng 5 tới thay đổi ý định. Chủ tịch Seyit Mehmet Ozkan của Altinordu, sếp cũ của anh tiết lộ Arsenal sắp có Soyuncu.

“Caglar Soyuncu chuẩn bị gia nhập Arsenal”, Ozkan nói tại diễn đàn kinh tế bóng đá quốc tế. “Arsenal đã yêu cầu chúng tôi cung cấp thông tin của cậu ấy từ khi còn là một thiếu niên. Chúng tôi có thể kiếm được một khoản tiền khi vụ chuyển nhượng này hoàn tất. Bayern Munich cũng muốn có Soyuncu, nhưng cậu ấy đang trên đường tới Premier League.”

Tính tới lúc này, Soyuncu đã có 49 lần ra sân ở Bundesliga cho Freiburg. Trên trường quốc tế, anh đã có 9 lần khoác áo ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ sau thời gian kinh qua các đội trẻ từ U18 tới U21. Được biết, Soyuncu thần tượng cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, Carles Puyol và hiện được so sánh với ngôi sao Bayern Munich, Mats Hummels.

Xem một số thống kê về Caglar Soyuncu:

Caglar Soyuncu

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Chelsea chi 44 triệu bảng mua hậu vệ Arsenal?
Chelsea mua Hector Bellerin, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay.
Wilshere đổi ý, bất ngờ muốn ở lại Arsenal
Khả năng Jack Wilshere rời Arsenal đang dần trở nên nhỏ lại khi đích thân cầu thủ này tuyên bố muốn gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X