Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có Ryan Fraser với giá 0 đồng

Thứ Năm 26/03/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể chiêu mộ được Ryan Fraser theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020 sau khi Bournemouth không thể thuyết phục cầu thủ 26 tuổi ký hợp đồng mới.

Arsenal muốn có chữ ký của Ryan Fraser 


Mùa giải 2018/19, Ryan Fraser chơi bùng nổ trong màu áo Bournemouth với thành tích 7 bàn và 14 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, qua đó trở thành mục tiêu của những CLB hàng đầu, trong đó đặc biệt phải kể đến Arsenal.
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với Ryan Fraser ở Hè 2020 hình ảnh

Arsenal muốn có Ryan Fraser ở Hè 2020


"Pháo thủ" đã 2 lần gửi lời đề nghị chiêu mộ Fraser có trị giá 18 và 20 triệu bảng song tất cả đều bị từ chối. Bournemouth đòi đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Arsenal cho rằng số tiền đó quá lớn cho một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Thất bại ở Hè năm ngoái, tuy nhiên đội chủ sân Emirates vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ người Scotland. Theo Metro, Arsenal sẽ quyết tâm đưa về Ryan Fraser theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. 

Hợp đồng giữa Fraser và Bournemouth sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Suốt thời gian qua, đội chủ sân Dean Court đã nỗ lực thuyết phục tiền vệ 26 tuổi ký hợp đồng mới nhưng không thành công bởi Fraser quyết tâm ra đi để khoác áo một CLB lớn hơn. 

HLV Arteta là một fan hâm mộ của Fraser và rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1994 ở mùa giải tới. Ngôi sao người Scotland là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, có thể thi đấu nhiều vị trí nơi tuyến đầu.

Một bản hợp đồng chất lượng và có giá 0 đồng như Fraser chắc chắn kéo theo sự quan tâm của nhiều CLB. Arsenal có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Everton và Leicester, những đội bóng cũng rất muốn sở hữu ngôi sao của Bournemouth.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X